0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít.

Ngày Đăng: 19:21 24/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít nổi tiếng về mẫu mã đẹp kèm theo là chất lượng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít được thiêt kế vô cùng đặc biệt với 6 cánh mặt gương pha lê sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 6 cánh được các chuyên gia hàng đầu của Nhật cho ra đời với thiết kế 6 cánh rộng cùng chất liệu mặt gương pha lê tôn lên vẻ sang trọng và làm điểm nhấn cho không gian căn bếp của gia đình. Cùng với số lít lớn lên đến 525 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 6 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thưc phẩm và số lượng người sử dụng, dữ trữ thực phẩm trong nhiều ngày.

tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh.

Tủ lạnh Hitachi inverter 6 cánh giúp gia đình tiết kiệm điện một cách đáng kể vào mỗi tháng. Tránh lãng phí những khoản không cần thiết đòng thời tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn giúp máy nén hoạt động êm ả không gây bất cứ tiếng động, ồn nào làm ảnh hưởng đến thời gian thư giãn của gia đình. Đặc biệt là làm ảnh hưởng đến những giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên còn ổn định nhiệt độ hơn đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn rất nhiều.

tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít

Cảm biến Eco thông minh tiết kiệm điện năng hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X).

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp tủ lạnh được cân bằng nhiệt độ bên trong với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh. Đảm bảo trong quá trình bảo quản thực phẩm được chất lượng hơn rất nhiều. Cùng với công nghệ cảm biến Eco còn giúp tủ lạnh được tập trung hơi lạnh vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm và hạn chế hơi lạnh ở các ngăn có ít thực phẩm. Giúp rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon đầy đủ dưỡng chất. Mỗi bữa ăn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng hơn.

tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít

Công nghệ Frost Recycling cho hiệu quả làm lạnh ấn tượng nhanh chóng.

Công nghệ Frost Recycling trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV (X) được ra đời giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ làm lạnh hiệu quả và cho thời gian nhanh nhất mà không cần đến máy nén hoạt động . Vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa nhanh chóng làm lạnh tất cả các ngăn trong tủ lạnh. Thực phẩm được bảo quản hiệu quả, rau củ quả luôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa .

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít với màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Với màng lọc Nano Titanium loại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống hay đồ hải sản như: cá, tôm gây ra làm ô nhiễm bầu không khí trong tủ đồng thời tránh cho các thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Cùng với đó Tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn loại bỏ các mầm bệnh như nấm, mốc gây hại cho thực phẩm nhanh hỏng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu hết về công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) 6 cánh 525 lít đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook