0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0(GMG) 4 cánh.

Ngày Đăng: 21:09 23/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0(GMG) 4 cánh mới được ra mắt với mẫu mã đẹp cùng với công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với 4 cánh hiện đại trên tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0(GMG).

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) được thiết kế đẹp mắt với thiết kế 4 cánh mở rộng kèm theo bảng điều khiển bên ngoài hiện đại dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ. Cùng với số lít khá lớn lên đến 569 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 6-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần được bảo quản. Tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0(GMG) có màu sắc đẹp mắt phù hợp với mọi tông màu của nội thất trong căn bếp của bạn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) 4 Cánh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình vào mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi inverter giúp gia đình tiết kiệm điện một cách đáng kể vào mỗi tháng. Tránh lãng phí những khoản không cần thiết đòng thời tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn giúp máy nén hoạt động êm ả không gây bất cứ tiếng động, ồn nào làm ảnh hưởng đến thời gian thư giãn của gia đình. Đặc biệt là làm ảnh hưởng đến những giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên còn ổn định nhiệt độ hơn đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn rất nhiều.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) 4 Cánh

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP kết hợp với ngăn chân không duy trì độ tươi ngon trên thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB640VGV0 (GMG) được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng đột phá với công nghệ này nhiệt độ không thoát được ra bên ngoài càng đảm bảo cho việc giữ lạnh thực phẩm cho thời gian lâu hơn. Cùng với đó là ngăn chân không giúp thực phẩm giữ trọn được dưỡng chất, duy trì độ tươi ngon, bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh và được bảo quản tốt nhất cho thời gian tươi lâu nhất.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) 4 Cánh

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power loại bỏ hiệu quả các ùi hôi, tanh khó chịu trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh.

Không gian bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GMG) được bảo vệ bởi nhiệt độ ổn định cùng với bộ lọc khử mùi loại bỏ hiệu quả các mùi hôi , tạnh khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Đồng thời với bộ lọcTriple Power còn tiêu diệt hiệu quả các mầm bện do nấm, mốc gây ra làm thực phẩm nhanh bị hư hỏng và còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi không cần thiết.

Ngăn chuyển đổi đa năng trên tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0 (GMG) được thiết kế nhằm đưa ra nhiều lựa chọn nhiệt độ cài đặt lý tưởng phù hợp với từng loại thực phẩm và theo nhu cầu sử dụng của giia đình. Tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ được tập trung nhiệt độ vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm để tập trung bảo vệ thực phẩm được tốt hơn. Giảm nhiệt độ từ các ngăn có ít thực phẩm để giúp gia đình tiết kiệm điện năng hơn cho mỗi tháng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu thêm về các công nghệ hiện đại từ các chuyên gia hàng đầucủa Nhật để phục vụ nhu cầu bảo quản và dự trữ thực phẩm cho gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook