0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Ngày Đăng: 14:59 21/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh càng cao nhất là trong những ngày gần cuối năm thì không khí bắt đầu lạnh hơn. Tuy nhiên thiết bị này sử dụng nguồn điện để làm nóng nước do đó việc lo sợ bị điện giật khi sử dụng thiết bị này luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về thiết bị chống giật trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS hay còn gọi là ELCB.

Đánh giá chung về dòng bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Tìm hiểu về thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Thuộc dòng sản phẩm của hãng Ariston đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh và được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với dung tích sử dụng 15 lít sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS được thiết kế đặc biệt với tone màu trắng đen giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Đồng thời, sản phẩm còn thiết kế núm vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS còn được đánh giá cao khi được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ giúp cung cấp cho bạn nguồn nước nóng an toàn và hiệu quả:

Tìm hiểu về thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS
  • Thanh đốt đồng cho độ bền vượt trội: Với thanh đốt này đóng vai trò làm nóng nhanh và đặc biệt kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động
  • Tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao: Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST: Đây có lẽ là bộ phận quan trọng nhất mà được người dùng quan tâm khi lựa chọn bình nóng lạnh. Hệ thống này được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, còn giúp sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Tìm hiểu về thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS

Hiện nay, trên thị trường bình nóng lạnh đã có rất nhiều những thương hiệu bình nóng lạnh được tích hợp hệ thống ELCB giúp bạn và các thành viên trong gia đình tránh khỏi nguy cơ bị giật điện và đặc biệt kể tới là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS.

1.Thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS là gì?

Trước tiên, ta cần tìm hiểu thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS là gì? Thiết bị chống giật được tích hợp trên bình nóng lạnh còn được gọi là ELCB. Bộ phận này được lắp đặt ở bên ngoài hoặc bên trong bình ở đường điện vào.

Công dụng của ELCB chính là đảm bảo an toàn cho người dùng một cách hiệu quả, bảo vệ và phòng tránh xảy ra sự cố rò rỉ điện.

2.Khả năng chống giật trên bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS

Tìm hiểu về thiết bị chống giật bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS

Với thiết bị chống giật ELCB trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS hoạt động dựa trên nguyên tắc so sánh dòng điện đi vào và dòng điện đi ra khi dòng điện bị hở gây đến nguy cơ bị giật cho người sử dụng thì khi đó hai dòng điện này sẽ bị chênh lệch. Điều này đồng nghĩa với mức cân bằng không còn. Lúc này thiết bị này sẽ tự động ngắt mạch. Vì thế nguy cơ giật điện do rò của thiết bị này được ngăn cản, đảm bảo an toàn cho người sửu dụng.

Cùng kết hợp với bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE trên bình nóng lạnh 15 lít Ariston ANDRIS2 15RS cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của máy nước nóng. Nhờ đó, máy có thể đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng rát do nước quá nóng.

3.Lưu ý để quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS an toàn, hiệu quả

Mặc dù, được trang bị đầy đủ các tính năng chống giật nhưng khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS bạn nên lưu ý để quá trình sử dụng an toàn, hiệu quả:

  • Chỉ nguồn trước khi tắm trước khoảng 10-15 phút và tắt tắt nguồn điện cấp cho bình nước nóng trước khi tắm.
  • Tuyệt đối không bật bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 24/24
  • Chọn vị trí phù hợp và lắp đặt bình nóng lạnh đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn tối đa.
  • Nên dùng aptomat để cấp nguồn cho bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 2.500.000₫- Mức giá được nhận xét là tương đối phù hợp với moin gia đình Việt hiện nay.

Trên đây là những thông tin về bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS và khả nằng chống giật hiệu quả của sản phẩm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết chi tiết hơn hay mua sản phẩm chính hãng hay truy cập tại webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook