0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy giặt Toshiba AW-K1000FV có những điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 08:33 14/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba có thật sự tốt như quảng cáo? Chắn hẳn là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Cùng mình tìm hiểu những điểm mạnh mà máy giặt Toshiba AW-K1000FV mang lại nhé.

Thiết kế độc đáo hiện đại

-Máy giặt Toshiba AW-K1000FV có thiết kế độc đáo được bo tròn các góc trống va trạm không mong muốn, theo phong cách thanh lịch hiện đại. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, lồng giặt cũng được làm bằng thép không gỉ giúp máy bền bỉ và an toàn cho người dùng.

-Khối lượng 9 kg phù hợp với gia đình từ 5-6 thành viên hoặc quần áo trong nhiều ngày mà không phải giặt làm nhiều lần.

Công nghệ giặt hiện đại

-Máy được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp với hiệu ứng 3 luồng nước xoáy ngang tia nước siêu nhỏ cùng mâm giặt nhiều lỗ đánh tan mọi vi khuẩn và chất bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

-Tiết kiệm thời gian giặt chống rối và sờn quần áo sau khi giặt, tiết kiệm điện năng tối đa và nước trong khi sử dụng.

-Chế độ vắt khô cực nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi khô quần áo một cách nhanh chóng.

Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

-Tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữ lồng giặt và thùng nhằm cốn trôi các vết bẩn trong lúc giặt, khi đến bước xả máy sẽ quay với tốc độ cực cao để đánh bay hết các vết bản cứng đầu, loại bỏ các vi khuẩn bên trong.

Lồng giặt pha lê

-Lồng giặt ngôi sao pha lê có các gờ nổi cong xen kẽ các lỗ nước nhỏ giúp quần áo sạch sẽ mà không hư hỏng sợi vải đồng thời lưu hương trên quần áo lâu hơn.

Tính năng vệ sinh lồng giặt

Tìm hiểu về máy giặt Toshiba AW-K1000FV có những điểm gì nổi bật?

-Máy còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt rất tiện ích loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn bám trong máy sau mỗi lần giặt, giúp người dùng không mất nhiều thời gian tháo lắp vệ sinh tiết kiệm chi phí.

Chế độ hẹn giờ

Tìm hiểu về máy giặt Toshiba AW-K1000FV có những điểm gì nổi bật?

-Chế độ hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng có thể hẹn giờ bắt đầu giặt theo đúng khung giờ mình mong muốn ngay cả khi bạn vắng nhà, tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào quần áo

-Tự khởi động lại khi có điện mà không cần bạn phải cài đặt lại chương trình giặt., máy sẽ tiếp tục các chương trình chưa hòan thành trước đó.

-Nắp máy bằng kính chịu lực và bộ giảm chấn chống kẹt tay tránh tình trạng vỡ hỏng.

Cùng với chế độ bảo hành lâu dài đến 24 tháng tại Điện Máy Thiên Phú chắc hẳn đã làm bạn yên tâm về chất lượng máy khi gặp sự cố không mong muốn. Đây cũng là sản phẩm giá rẻ làm hài lòng của khách hàng.
.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook