0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về Hệ điều hành Android 9 Pie trên Smart Tivi Casper

Ngày Đăng: 17:21 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ điều hành Android TV 9.0 là phiên bản mới nhất dành cho các dòng tivi. Trong đó Smart Tivi Casper là sản phẩm đang bán trên thị trường chạy Android 9.0, hãy cùng Thiên Phú tham khảo kỹ hơn về hệ điều hành này nhé.

1. Giao diện Android 9.0 thông minh

Smart Tivi Casper giá rẻ sở hữu giao diện Android 9.0 giúp hiển thị tất cả các ứng dụng ra màn hình trang chủ. Phiên bản này cũng gần giống như bản Android 8.0 người dùng chỉ cần mở ứng dụng đó và tìm kiếm nội dung mình cần, ngay lập tức sẽ có.

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Danh sách ứng dụng trên tivi sẽ hiện ra ngay khi bạn nhấn giữ Home trên điều khiển để truy cập danh sách ứng dụng của tivi. Khi dừng lại lâu ở hình đại diện của ứng dụng hoặc video nền đen của giao diện tự động chuyển đổi màu sắc theo màu chủ đạo hình ảnh đó.

Giao diện này cũng g0iúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi cho con cái sử dụng smartphone. Khi bật tính năng Night Light, màn hình sẽ dần dần biến chuyển sang đơn sắc, nhắc nhở bạn nên nghỉ ngơi sau một ngày dài căng thẳng.

2. Hiệu suất hoạt động cải tiến

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Android tivi 9.0 trên Tivi Casper còn đem lại những cải tiến ở tốc độ xử lý nhanh chóng, khởi chạy ứng dụng mượt mà, hiệu quả. Trên sản phẩm Smart Tivi Casper thực tế đang sử dụng Android 9.0 khi vào ứng dụng Youtube chỉ mất 10s và chơi game Asphalt 8 ít gặp tình trạng bị giật, lag máy.

Chip xử lý 4 nhân với vai trò là bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Với phiên bản 64 bit giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống. Người dùng có thể chuyển đổi ứng dụng từ bất kỳ giao diện nào với tốc độ nhanh chóng, thuận tiện.

3. Google Assistant trợ lý ảo thông minh

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Sự xuất hiện của trợ lý ảo thông mình với công nghệ trí tuệ nhân tạo trên Tivi Casper sẽ thay đổi hoàn toàn giao thức sử dụng tivi truyền thống. Người dùng có thể sử dụng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt để kết nối với Android tivi Casper thông qua trợ lý ảo thông minh.

Google Assistant trên tivi hiểu được nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt và lắng nghe tốt ngôn ngữ giao tiếp thường ngày của bạn, giúp cho các thành viên trong nhà bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

4. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Kho ứng dụng Android 9.0 trên tivi đa dạng nhiều thể loại hấp dẫn với các ứng dụng xem phim, nghe nhạc online như: HBO Go, Youtube, Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, MyTV, Fim+,…

Ngoài ra còn được cập nhật nhiều game hơn như Asphalt 8, Crossy road, LEGO DC Mighty Micros… (lưu ý: Một số game muốn chơi được phải có kết nối tay cầm chơi game). Bạn cũng có thể cài đặt được ứng dụng bên ngoài bằng file APK từ USB.

5. Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV

Tivi giá rẻ Casper thông qua ứng dụng Android TV Remote Control, không những bạn có thể điều khiển tivi mà còn có thể sử dụng bàn rê chuột, bàn phím và micro để kích hoạt Google Assistant.

Hệ điều hành Android 9.0 được ứng dụng trên Smart Tivi Casper là một bước đột phá mới. Có giao diện dễ sử dụng, được cải tiến tốc độ xử lý cùng nhiều ứng dụng thông minh khác. Hy vọng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về hệ điều hành này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook