0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu, nhược điểm điều hòa ống gió Đaikin FDBRN25DXV1V/RNV25BV1V

Ngày Đăng: 14:19 22/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với phòng có diện tích dưới 15m2 mà bạn vẫn muốn sử dụng điều hòa ống gió thì điều hòa ống gió daikin FFDBRN25DXV1V/RNV25BV1V là sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy chiếc điều hòa này có ưu nhược điểm gì hãy cùng thiên Phú tìm hiểu nhé.

Công suất nhỏ phù hợp không gian nhỏ

Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?

Chiếc điều hòa Đaikin này với công suất 9000btu nên rất phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế nhỏ, gọn; giấu trần rất lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, tươi đẹp; đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin FDBRN25DXV1V/RNV25BV1V được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả; các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch. Trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm ái

điều hòa nối ống gió inverter Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1
điều hòa nối ống gió inverter Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1
Thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm ái

Dàn lạnh của điều hòa nối ống gió DaikinF DBRN25DXV1V/RNV25BV1V sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

Nên máy chạy khá êm ái không gây tiềng ồn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh.

Dàn lạnh chia nhiều cửa gió

Dàn lạnh điều hòa ống gió có thể chia nhiều cửa gió

Điều hòa daikin 1 chiều ống gió này được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Máy điều hòa dễ dàng lắp đặt

Mặt nạ bên ngoài của điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1 / RNQ09MV1 ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

Ngoài ra máy còn có ưu điểm

  • Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần
  • Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn
  • Trên dàn lạnh điều hòa nối ống gió và điều khiển từ xa có dây đều có bộ cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được thiết lập tại dàn lạnh hoặc gần khu vực điều khiển từ xa có dây để nâng cao hơn nữa mức độ thoải mái.

Trên đây là những đánh giá về dòng điều hòa giấu trần ống nối gió Đaikin FDBRN25DXV1V/RNV25BV1V, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook