0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế chống thấm nước IPX1 trên bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 13:41 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế chống thấm nước IPX1 trên bình nóng lạnh Ariston, để có thể chống bụi bẩn, chống thấm nước bảo vệ mọi linh kiện bên trong máy. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Vậy bạn đã biết tiêu chuẩn IP là gì chưa? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tiêu chuẩn chống thấm nước IPX chuẩn quốc tế là gì?

Tìm hiểu thiết kế chống thấm nước IPX1 trên bình nóng lạnh Ariston

IPX là một tiêu chuẩn quốc tế ( International Electrotechnical Commission) thành lập vào năm 1906. Mục tiêu của IEC là thúc đẩy sự hợp tác tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực điện – điện tử. Với tiêu chuẩn bảo vệ chống thấm nước tuyệt đối trên các thiết bị điện – điện tử nói cùng và trên các dòng bình nóng lạnh nói riêng.

Nhằm hạn chế chống thấm nước và chống bụi vào bên trong, tăng cường tuổi thọ cho máy nước nóng Ariston, hạn chế tối đa mọi hư hỏng trong quá trình sử dụng.

2.Thông tin các chỉ số chống thấm nước tiêu chuẩn IPX cho bạn tham khảo

Tìm hiểu thiết kế chống thấm nước IPX1 trên bình nóng lạnh Ariston

Để hiểu rõ hơn mức độ chống thấm nước của bình tắm nước nóng Ariston, người tiêu dùng sẽ dựa theo chữ số đằng sau mã IPX. Bạn hãy tham khảo bảng thông tin chi tiết dưới đây:

Khả năng chống thâm nước
IPX0Không có khả năng chống thấm nước
IPX1Chống được nước nhỏ giọt ( theo phương thẳng đứng )
IPX2Có khả năng chống được nước nhỏ giọt, nhưng thiết bị phải nghiêng tối đa 15 độ so với vị trí ban đầu
IPX3Bảo vệ tuyệt đối, chống nước xịt ở góc 60 độ
IPX4Đảm bảo chống thấm nước tốt, chống nước bắn vào thiết bị ở mọi vị trí
IPX5Chống lại tia nước áp suất cao và tốc độ lớn trong ít nhất 3 phút
IPX6Chống lại tia nước áp suất cao trong ít nhất 3 phút
IPX7Bảo vệ được thiết bị khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét trong 30 phút ( nghĩa là thử nghiệm ngâm trong 1m nước hoặc 30 phút
IPX8Bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên hơn 1 mét (tùy vào từng hãng sản xuất).

3.Những lợi ích của tiêu chuẩn chống thấm nước IPX1 đem lại cho bạn

Bảo vệ sự an toàn cho các linh kiệt bên trong máy

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được trang bị lớp vỏ máy chống thấm nước IPX1 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giúp bảo vệ các linh kiện bên trong máy, tránh gặp phải tình trạng nước rò rỉ hay bắn vào bên trong. Dễ hư hỏng gây chập mạch, dễ bị cháy nổ và rò rỉ điện ra bên ngoài, cực kì nguy hiểm cho người sử dụng.

Không những vậy, với lớp vỏ cao cấp này còn đem đến lợi ích tuyệt vời. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston. Tránh khỏi mọi vấn đề liên quan đến điện, rất an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, nhờ chống thấm nước vào bên trong còn giúp bình nóng lạnh Ariston tăng tuổi thọ được lâu dài vượt trội hơn. Ít bị hỏng hóc, cực tiện ích.

Tìm hiểu thiết kế chống thấm nước IPX1 trên bình nóng lạnh Ariston

Hạn chế bám bụi bẩn, giúp máy được sáng bóng như mới

Ngoài các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao sự bền bỉ cho bình nước nóng Ariston. Lớp vỏ cao cấp chống thấm IPX1 còn hạn chế máy bị bám bụi và nước bẩn bắn vào, giúp máy luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới. Tăng tính thẩm mỹ cao, góp phần tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng tắm, nơi mà bạn lắp đặt sản phẩm.

Vệ sinh lau chùi dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Sau một thời gian sử dụng, bình nóng lạnh của gia đình bạn cần được vệ sinh sạch sẽ. Công việc này giúp thiết bị hoạt động được tốt hơn và bền bỉ hơn. Nhưng với vỏ chống thấm nước và hạn chế bụi bẩn IPX1, cũng hạn chế bụi bẩn tốt, thời gian vệ sinh cũng được thiết kiệm tối đa.

Bạn chỉ cần lấy khăn lau một lượt là sản phẩm sẽ sạch bóng loáng, không mất chi phí gọi thợ vệ sinh.

Lưu Ý: Ngay cả khi máy nước nóng Ariston có được trang bị lớp chống thấm, thì vẫn có nguy cơ bị hỏng hóc, nhưng sẽ hạn chế và ít hỏng hơn so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

Do nước bắn quá nhiều hoặc trẻ em nghịch phá và xịt nước lên máy. Vì vậy bạn hạn chế để nước bắn và trẻ nhỏ nghịch để đảm bảo những chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ của bạn luôn được bền bỉ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook