0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Smart tivi Sony 4K KD-55X85K có thật sự tốt như lời đồn?

Ngày Đăng: 15:39 22/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 4K KD-55X85K được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đẹp. Mà còn bởi có nhiều công nghệ giúp mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc tivi này xem; có thật sự tốt như lời đồn không nhé.

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi thiết kế nội thất của gia đình

Tìm hiểu Smart tivi Sony 4K KD-55X85K có thật sự tốt như lời đồn?

Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K được thiết kế kích thước gọn gàng, bắt mắt. Kích thước nhỏ nhắn kết hợp với tông màu đen mạnh mẽ; giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian mà bạn trưng bày.

Bạn có thể đặt tivi để trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp… Dù là bất kỳ không gian hay vị trí nào đều tôn lên được vẻ đẹp hiện đại; đẳng cấp cho không gian của bạn.

Chất lượng hiển thị hình ảnh có độ nét hoàn hảo

Một trong những yếu tố đáng chú ý nhất trên Tivi Sony 55 inch 55X85K; đó chính là chất lượng hiển thị hình ảnh. Tivi được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh luôn đạt chuẩn 4K rõ nét; người xem sẽ được thưởng thức các khung hình với màu sắc tự nhiên, chính xác nhất.

Màn hình tivi Sony 55X85K sở hữu độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh; sẽ đem tới cho người xem trải nghiệm nhìn vô cùng hoàn hỏa. Từng khung hình hiện trước mắt người xem rất chân thực với độ nét chi tiết; sắc nét hơn hẳn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, Smart tivi Sony giá rẻ KD-55X85K còn có công nghệ Triluminos; giúp tái tạo bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Mang lại cho mọi nội dung trên màn hình trở lên bắt mắt; với những gam màu mới mẻ rực rỡ, hình ảnh vô cùng chân thực; rất tự nhiên như ngoài đời thực.

Tìm hiểu Smart tivi Sony 4K KD-55X85K có thật sự tốt như lời đồn?

Nhiều tiện ích thông mịnh, nâng cao trải nghiệm sử dụng

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay; thì tivi không chỉ là một thiết để giải trí, mà còn tích hợp nhiều tiện ích mới mẻ, nâng cao trải nghiệm cho người dùng sử dụng. Thấu hiểu được điều đó; Sony đã không ngừng cải tiến, tích hợp nhiều tính năng thông minh cho sản phẩm Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K của mình.

Tivi chạy hệ điều hành Google TV ( Android ) có giao diện thân quen với người dùng hiện nay; logo được sắp xếp gọn gàng, mọi người trong gia đình bạn ai ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, hệ điều hành mới này còn có chế độ dành riêng cho trẻ em; loại bỏ những ứng dụng không phù hợp với lứa tuổi xem.

Đặc biệt, hệ điều hành này còn có kho ứng dụng đa đạng phổ biến có thể kể đến như: Clip TV, FPT Play, Netflix, VieON, VTVcab ON, YouTube hỗ trợ nhu cầu giải trí cơ bản của bạn. Người dùng có thể lựa chọn thoải mái các nội dung yêu thích; đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hiện đại hơn nữa, tivi Sony 4K 55X85K còn được trang bị thêm Google Assistant có tiếng Việt và chế độ tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt; giúp cho bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng bằng giọng nói.

Tìm hiểu Smart tivi Sony 4K KD-55X85K có thật sự tốt như lời đồn?

Âm thanh sống động, chân thực theo đúng truyền tải của đạo diễn

Tivi Sony giá rẻ KD-55X85K không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng về khả năng hiển thị hình ảnh; mà trải nghiệm âm thanh cũng được hãng vô cùng quan tâm và chú trọng đến. Tivi được trang bị một số công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, S-Force Front Surround; DST Digital Surround… đem đến trải nghiệm nghe tốt nhất cho bạn, như đem cả rạp hát về căn phòng của bạn.

Như vậy, tổng kết lại chiếc Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K này có chất lượng vô cùng tuyệt vời; nó đã đem đến cho người dùng những giây phút giải trí ấn tượng nhất bên gia đình và bạn bè.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook