0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng, công nghệ trên của điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4

Ngày Đăng: 16:06 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 sở hữu những công nghệ và các tính năng hiện đại giúp máy có được hiệu quả tiết kiệm điện tốt, sử dụng tiện nghi. Cùng khám phá những tính năng, công nghệ nổi bật được tích hợp trên chiếc điều hòa inverter này nhé.

Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện

Công nghệ inverter giúp điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Điều hòa Gree 18000 1 chiều inverter GWH18PD-K6D1P4 là dòng máy inverter tiết kiệm điện 2 chiều mới nhất của Gree.

Điều hòa Gree inverter sử dụng công nghệ Real Inverter thế hệ mới. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp; mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn 60% so với các dòng máy cơ thông thường.

Không chỉ vậy, công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động bền bỉ êm ái; đồng thời kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Điều hòa 2 chiều vừa có chức năng làm mát và sưởi ấm, sử dụng được cả mùa Đông và mùa Hè

GWH18PD-K6D1P4 là điều hòa Gree 2 chiều nên không chỉ có chức năng làm lạnh như các dòng máy thông thường; chiếc điều hòa này còn có thêm chế độ sưởi ấm. Bạn có thể tùy chọn chế độ phù hợp dựa theo điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, công suất của điều hòa Gree 18000 sẽ sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2; vậy nên chiếc điều hòa này có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Chế độ Turbo làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút

Điều hòa Gree 18000btu này có được hiệu quả làm lạnh nhanh chóng khi sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt; máy nén sẽ chạy tăng tải với công suất và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa; giúp hạ nhiệt phòng xuống chỉ sau 3 phút; tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng; bạn cũng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh, dễ chịu.

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 tích hợp 7 cấp độ gió, giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh

Điều hòa Gree 18000 2 chiều được trang bị đến 7 cấp độ thổi gió; hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng khó tính nhất.

Bạn có thể tuỳ chỉnh cấp độ theo ý muốn và thoải mái tận hưởng làn gió từ mát lạnh, sảng khoái; cho đến dễ chịu, êm ái để bảo vệ sức khỏe.

Chế độ I Feel làm mát hiệu quả nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, chính xác

Gree đã trang bị một cảm biến nhiệt độ thông minh bên trong remote của điều hòa Gree; giúp cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote; đồng thời truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp; để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất tại vị trí đặt remote.

Vì vậy hãy mang theo remote bên cạnh để được làm mát một cách tốt nhất.

Công nghệ, tính năng lọc không khí

Cold Plasma giúp điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe tối đa

Ngoài chức năng làm mát, sưởi ấm tốt. Điều hòa Gree 18000 inverter GWH18PD-K6D1P4 còn có khả năng làm sạch không khí hiệu quả với công nghệ Cold Plasma.

Công nghệ này giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Nhờ vậy mà sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Công nghệ, tính năng giúp máy bền bỉ

Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 có độ bền cao hơn

Điều hòa Gree giá rẻ có độ bền cao nhờ được trang bị 3 lớp chống ăn mòn hiệu quả; giúp điều hoà hoạt động bền bỉ; chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

Các tính năng, tiện ích khác

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 có đến 3 chế độ ngủ thông minh

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 này là có đến 3 chế độ ngủ. Tính năng dành riêng cho các dòng điều hòa cao cấp.

Không chỉ giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể; chế độ này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị lạnh vào nửa đêm; đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ mà còn vận hành cực kỳ êm ái và tiết kiệm điện năng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Trong đó:

  • Chế độ 1: Điều hoà sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
  • Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
  • Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Chức năng G-Clean tự động làm sạch dàn bay hơi, giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo

Để nâng cao độ bền cho máy, ngoài việc sử dụng vật liệu cao cấp thì điều hòa Gree 18000 2 chiều inverter GWH18PD-K6D1P4 còn có chế độ tự làm sạch G-CLEAN. Đây là giải pháp tiên tiến giúp điều hoà sẽ được làm sạch thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Chức năng này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy; mà còn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành nhất.

Trên đây là những tính năng, công nghệ nổi bật trên Điều Hòa Gree 18000Btu 2 Chiều Inverter GWH18PD-K6D1P4 Gas R32. Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này; và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook