0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT

Ngày Đăng: 04:33 14/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với thiết kế lồng đứng dễ dàng sử dụng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Máy giặt sấy 2 trong 1

Bạn lựa chọn một chu trình giặt và để máy giặt tự động hoàn thành mọi thứ từ giặt đến sấy. Công nghệ sấy sẽ giúp quần áo dễ dàng trải đều và giảm thiểu độ nhăn, 2 tính năng trong 1 này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi quần áo luôn được trong tình trạng mới tinh.

Tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT

Diệt khuẩn tối đa

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT tích hợp công nghệ StainMaster+ giúp bảo vệ bé khỏi dị ứng cùng với khả năng giặt tẩy vô cùng mạnh mẽ, giúp cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho và không bám cặn bột giặt hay bụi bẩn gây dị ứng cho da. Không chỉ vậy giá thành của những chiếc máy giặt này được xem là “dễ chịu” đối với người tiêu dùng.

Tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Panasonic hiện đại Inverter NA-S96FG1WVT

Tạo bọt đánh tan vết bẩn

Công nghệ Active Foam tích hợp trên Máy giặt Panasonic giá rẻ Inverter NA-S96FG1WVT có chức năng tạo bọt siêu mịn và đậm đặc trước khi bắt đầu mỗi chu trình giặt để tối ưu hóa hiệu năng giặt và giữ áo quần luôn sạch sẽ mỗi ngày. Bột giặt và nước giặt sẽ được đánh tan thành bọt mịn trước khi giặt, giúp giảm thiểu cặn bột giặt bám lên quần áo sau khi quá trình giặt kết thúc. Từ đó, việc giặt giũ mỗi ngày sẽ trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Chăm sóc từng sợi vải

Các cảm biến thông minh nhận biết tình trạng đồ giặt và điều chỉnh chu trình giặt một cách thông minh theo nhu cầu giặt, nhằm đem lại hiệu suất giặt tối ưu. Quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, đảm bảo được chất lượng như mới.

Tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt, sấy Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ inventer

3Di Inverter thông minh tự động lựa chọn chu trình giặt phù hợp và tối ưu nhờ các cảm biến phát hiện tình trạng quần áo. Tiết kiệm điện năng, lượng nước, thời gian một cách thông minh, hiệu quả và dễ dàng. 3Di Inverter tự động lựa chọn từ vô số các chu trình giặt tối ưu giúp tối đa khả năng giặt sạch. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn và hiệu quả hơn.

Lồng giặt tự động vệ sinh

Kích hoạt chương trình Auto Tub Care lồng giặt sẽ tự động làm sạch ngoài sau mỗi lần giặt, ngăn ngừa cặn bột giặt gây ra ẩm mốc và mùi hôi.
Kèm theo chương trình Tub Clean Course. Sau mỗi 100 lần giặt, đèn Tub Clean sẽ nhấp nháy báo hiệu cho bạn biết cần vệ sinh lồng trong máy giặt. Nếu đèn chưa sáng mà bạn đã sử dụng chương trình này thì thời gian sẽ được đặt lại từ đầu.

Tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Panasonic giá rẻ Inverter NA-S96FG1WVT

Đó là những công nghệ hiện đại được tích hợp trên máy giặt Panasonic giá rẻ Inverter NA-S96FG1WVT mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook