0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99

Ngày Đăng: 17:12 14/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sử dụng máy lọc nước bạn đã nắm được máy hoạt động như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu chung về sản phẩm

Giới thiệu chung về sản phẩm

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nói về mặt thiết kế thì đây là sản phẩm thuộc dòng âm tủ, có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt. Sản phẩm cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Hơn thế còn máy còn tích hợp tính năng, công nghệ đảm bảo cung cấp cho bạn nguồn nước sạch khỏe.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99

Hầu hết các dòng máy lọc của Kangaroo đều sử dụng công nghệ lọc RO. Nước sẽ đi qua hệ thống các lõi lọc thông qua một máy bơm chuyên dụng có công suất cao đảm bảo cho máy hoạt động trong nhiều điều kiện nguồn nước.

Đi qua bộ 3 lõi lọc thô

Lọc cặn, chất rắn qua 3 lõi lọc thô

Sau khi lắp đặt sản phẩm hoàn chỉnh, nước sẽ đi qua bộ 3 lõi lọc thô đầu tiên. Tại đây nước sẽ được xử lý theo từng bước.

  • Lõi 1: Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
  • Lõi 2: Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi 3: Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.

Tạo nguồn nước tinh khiến qua màng lọc RO Vortex

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 sử dụng màng lọc RO Vortex

Sau khi xử lý sơ qua các chất rắn, bùn đất có kích thước lớn, nước sẽ tiếp tục được đẩy tới màng RO. Ở trên máy lọc nước Kangaroo KGRP99, nhà sản xuất sử dụng màng RO Vortex xuất xứ Hàn Quốc. Lõi hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải. Công nghệ lọc này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí vì có thể tiết kiệm tới 75% lượng nước thải.

Bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể người dùng

Nước sau khi qua màng RO thì người dùng đã có thể sử dụng trực tiếp. Tuy nhiên đây là nước tinh khiết, nên Kangaroo KGRP99 đã được bổ sung thêm 5 lõi chức để bổ sung khoáng chất, các chất cần thiết và cân bằng độ pH để nguồn nước đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Nước sau lọc lúc này được đẩy lên vòi cổ ngỗng và đúng nghĩa nước sạch khỏe để các bạn có thể sử dụng uống trực tiếp hoặc nấu nướng.

Tham khảo thời gian thay lõi định kỳ của máy

Mỗi lọc lọc sẽ có thời gian quy định khác nhau. Và thêm một yếu tố nguồn nước đầu vào cũng ảnh hưởng tới thời gian thay lõi. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thông tin như sau dành cho máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99:

  • Lõi số 1 – PP 5 micron thay thế lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 – Than hoạt tính thay thế lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron thay thế lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 4 – Màng RO thay thế lõi sau 24 – 36 tháng sử dụng.
  • Lõi số 5 – ORP, Lõi số 6 – Lõi Alkaline, Lõi số 7 – Maifan, Lõi số 8 – 5 in 1, Lỗi số 9 – Nano Silver thay thế lõi sau 12 – 18 tháng sử dụng.

Kết luận:

Trên đây là cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99. Những thông tin chi tiết này sẽ góp phần giúp bạn đưa ra quyết định về việc lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook