0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của tivi Sony tại sao lại được đánh giá cao trên thị trường?

Ngày Đăng: 16:52 13/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đa số nhiều khách hàng hiện nay đều lựa chọn tivi Sony cho ngôi nhà mình để sử dụng giải trí. Tuy nhiên đại đa số người dùng lại không biết nguồn gốc xuất xứ của loại tivi này. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Nguồn gốc của tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu?

Sony là tập đoàn của Nhật Bản với trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sony chẳn hẳn là cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến trong nhiều mảng thiết bị điển tử như: Tivi, điện thoại, laptop, máy ảnh. Trong đó về mảng tivi của Sony được đặc biệt nhiều người chú ý đến. Sony cho ra mắt chiếc tivi đầu tiên trên thế giới vào năm 1960 và nó có tên là TV8-301. Đây là bước ngoặt lớn trong ngành điện tử và là niềm vinh dự cho cả nền công nghiệp của Nhật Bản.

Được biết, khoảng 6% – 10% doanh thu hằng năng của Sony đều được phục vụ cho việc nghiên cứu chế tác ta những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Trong đó phải kể tên đến dòng tivi Sony OLED mang đến hình ảnh hoàn hảo chân thực. Thiết kế tối giản đẹp mắt, viền màn hình siêu mỏng,; tổng thể của một chiếc tivi OLED của Sony khi treo tường sẽ giống như một bức tranh nghệ thuật.

Cho đến ngày nay, tivi Sony vẫn là một trong những sản phẩm chủ lực mang lại danh tiếng cho hãng Sony này. Hiện ở Việt nam thì hãng có 3 loại tivi phổ biến được bán chạy đó là: Smart tivi, tivi OLED và tivi Android.

Hầu hết các mẫu tivi Sony hiện nay thường đều được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Malaysia. Đây là một trong những nơi có nhà máy tiên tiến cùng nhiều công nghệ hiện đại nhất. Mỗi quy trình sản xuất sản phẩm đều được con người kiểm soát ngiêm ngặt; bảo đảm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà các sản phẩm tivi của Sony rất ít lỗi vặt, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Đó là lý do dòng tivi này được đánh giá cao và là loại tivi được nhiều người săn đón nhất.

2.Những ưu nhược điểm của tivi Sony mà bạn nên biết

-Ưu điểm của tivi Sony:

  • Thiết kế ấn tượng, sang trọng tô nét đẹp cho mọi không gian.

Tivi Sony có thiết kế cực đa dạng với kích thước màn hình từ 32 inch đến 85 inch. Các mẫu đều được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màn hình siêu mỏng giúp tô nét đẹp cho mọi không gian. Đa dạng kích thước cùng tính thẩm mỹ cực cao.

  • Tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại.

Về công nghệ hình ảnh của tivi Sony 4K được đánh giá cực cao bởi nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ 4K X-Reality Pro, công nghệ TRILUMINOS™ Display, công nghệ hình ảnh X-tended Dynamic Range PRO; bộ xử lý Cognitive Processor XR, độ tương phản XR Contrast Booster 15; công nghệ XR Motion Clarity™,…

Đi cùng các công nghệ hình ảnh thì tivi Sony giá rẻ còn có nhiều công nghệ âm thanh như: Công nghệ âm thanh Clear Audio+, công nghệ âm thanh 3D Surround Upscaling; công nghệ Acoustic Surface, công nghệ Dolby Atmos,…

  • Giá cả đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu.

Tivi Sony giá rẻ có sự đa dạng về mức giá cho khách hàng lựa chọn được từ 8 – 100 triệu đồng.

  • Giao diện sử dụng.

Sony tích hợp sẵn hệ điều hành Android cho các mẫu tivi của mình với giao diện đẹp mắt cùng nhiều tiện ích. Dịch vụ trực tuyến được tích hợp với kho ứng dụng giải trí đa dạng nội dung. Google Play cập nhật thường xuyên các phiển bản mới tự động cùng các tính năng cho người dùng.

-Nhược điểm của tivi Sony:

  • Với dòng tivi Android việc hỗ trợ kết nối chuột và bàn phím còn một số lỗi. Hãng Sony đang khắc phục dần về vấn đề này.
  • Với các dòng tivi Sony OLED cùng các mẫu tivi 4K của hãng giá thành khá cao.
  • Mẫu mã và kích thước một số dòng chưa được phong phú (tivi Android kích thước khá lớn từ 43 inch).

Đó là toàn bộ thông tin chia sẻ về tivi Sony của nước nào và được sản xuất ở đâu. Hy vọng qua bải viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về hãng Sony này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook