0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Ngày Đăng: 15:58 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

máy rửa bát Bosch luôn được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều trong thời gian qua, các sản phẩm máy rửa bát Bosch không chỉ được người dùng quan tâm bởi, công nghệ mà còn có chất lượng vô cùng tốt, trong đó chiếc máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, lại là model nhận được khá nhiều sự quan tâm. Vậy model này có gì đặc biệt? Có nên lựa chọn sử dụng không? Tìm hiểu bài viết này để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm nhé.

Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Bosch SMI46KS01E

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là sản phẩm máy rửa bát nổi tiếng của Đức, nhưng lại được sản xuất, trên dây chuyền hiện đại của Ba Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nên chất lượng và uy tín của sản phẩm Bosch vẫn được khẳng định.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, nhiều tính năng ưu Việt

Model máy rửa chén Bosch SMI46KS01E không chỉ mang gây ấn tượng với chất lượng tốt mà còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như sau:

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4
  • Gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi 6 chương trình rửa thường như sau: Chuyên sâu 70C, auto 45 – 65°C, eco 50°C, 40°C, nhanh 45°C và rửa Chậm 50°C.
  • Cùng với 3 chương trình rửa đặc biệt như rửa nhanh VarioSpeed, sấy khô, vệ sinh Plus. Tùy thuộc vào độ bẩn của bát đĩa, xoong nồi mà bạn có thể chọn chế độ rửa phù hợp.
  • Máy rửa Bosch âm tủ SMI46KS01E được trang bị hệ thống VarioSpeed Plus để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể giúp chẳn đĩa sạch bong và không gây ẩm mốc cho các thiết bị nhà bếp.
  • Trang bị Aqua-Sensor của Bosch SMI46KS01E (cảm biến nước) điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào cảm biến đổ bẩn của bát đĩa thông qua độ bẩn của nước. Thiết bị giúp nước nóng lên trước tránh được sốc nhiệt, bảo vệ an toàn cho đồ vật kính hoặc

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E tiết kiện nược, hoạt động êm ái

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E hoạt động êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng 46 dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Giá xếp bát đĩa có thể điểu chỉnh chiều cao tạo ra không gian tối ưu, có thể xếp được tới 13 bộ đồ ăn theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quá. Lượng nước tiêu thụ phụ thuộc các yếu tố tối ưu hóa công nghệ lọc, hiệu suất bơm cao hơn và tối ưu hóa công nghệ lọc.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E giá thành hợp lí

Tâm lý của người Việt thì những chiếc máy rửa bát giá rẻ vẫn là số 1, câu nói đó có phần hơi quá và cũng không khẳng định là người Việt chúng ta không có tiền, mà chúng ta muốn cân nhắc và chi tiêu cho đúng trước thời điểm kinh tế ngày càng khó khăn. Hiểu được vấn đề đó, những thương hiệu luôn cạnh tranh nhau và đưa ra mức giá sát sàn và người hưởng lợi vẫn là người tiêu dùng.

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Máy rửa chén Bosch SMI46KS01E Serie 4 Được bán với giá, 15.950.000₫, đây có thể xem như một mức giá khá vừa vặn và phù hợp với điều kiện của hầu hết người Việt. Có thể đây chưa phải là mức giá rẻ nhất so với một số thương hiệu khác, nhưng với tên tuổi hàng trăm năm trên thị trường cũng như cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng thì chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMI46KS01E hoàn toàn xứng đáng với một mức giá như vậy.

Với một loạt các thế mạnh kể trên cùng với những đánh giá của người tiêu dùng, máy rửa bát Bosch SMI46KS01E xứng đáng được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá dưới 15 triệu hiện nay. Bạn có thể ghé qua một trong showroom thuộc hệ thống của Điện máy Thiên Phú hoặc truy cập vào website Dienmaythienphu.vn để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá mềm nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook