0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành chi tiết như nào?

21:20 08/11/2023

Vấn đề bảo hành luôn được ưu tiên quan tâm tìm hiểu khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Vậy máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu và chính sách bảo hành chi tiết như nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu chung về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Giới thiệu chung về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng (quạt, máy lọc nước,…), đồ dùng nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ,…), thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng,…

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Kangaroo đa dạng từ âm tủ, tủ đứng, để bàn…đến lọc RO, lọc bổ sung Hydrogen…Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Kangaroo còn được đánh giá cao qua chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán.

Cách đăng ký bảo hành sản phẩm

Cách đăng ký bảo hành sản phẩm máy lọc nước Kangaroo

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách dưới đây.

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến qua website: https://baohanhdientu.kangaroo.vn/kich-hoat-bao-hanh.html
  • Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn tổng đài 8137

Chi tiết thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm

Việc bảo hành máy lọc nước Kangaroo sẽ chia làm hai phần: Bảo hành sản phẩm và bảo hành linh kiện

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các sản phẩm Máy lọc nước, Cây nước nóng lạnh có thời hạn bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 42 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).

– Sản phẩm được bảo trì (kiểm tra tư vấn chất lượng nước, bảo trì bảo dưỡng máy, linh kiện…) miễn phí thêm 24 tháng sau khi hết hạn bảo hành. Trong thời hạn bảo trì, khách hàng sẽ thanh toán chi phí thay thế linh kiện nếu có theo giá niêm yết của linh kiện tại thời điểm thay thế.

– Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc thông tin kích hoạt bảo hành qua bảo hành điện tử (nếu có).

2. Thời hạn bảo hành linh kiện

– Linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (Trừ đèn UV)
  • Block cây nóng lạnh bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện vòi cổ ngỗng máy lọc nước; bình áp; nguồn và đèn UV bảo hành 12 tháng
  • Màng RO được bảo hành 01 tháng và được hỗ trợ sục rửa nếu bị tắc, bẩn trong vòng 06 tháng tính từ ngày mua.
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

– Linh kiện bảo hành, thay thế, sửa chữa có thời gian bảo hành 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tính theo thời hạn nào dài hơn.

– Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng.. (bếp điện tử, máy hút) thời hạn bảo hành linh kiện sẽ cập nhật theo quy định nhà sản xuất 

Phạm vi bảo hành sản phẩm

Để được bảo hành sản phẩm, bạn cần biết địa điểm bảo hành và phạm vi bảo hành cho sản phẩm đang sử dụng.

1. Địa điểm bảo hành:

Bảo hành tại nhà trên toàn quốc

2.  Phạm vi sản phẩm bảo hành:

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, phân phối chính thức bởi các đại lý ủy quyền của hãng.

Điều kiện bảo hành

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo

1. Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục – THỜI HẠN BẢO HÀNH.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau..

2. Bảo hành tính phí

Sản phẩm cũng sẽ được từ chối bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc…
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Kangaroo ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Kangaroo như lõi lọc, màng lọc RO…
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Các lưu ý trong việc áp dụng chính sách bảo hành

Bạn cần nắm bắt được lưu ý trong chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo sau đây:

  • Các linh kiện tiêu hao (Lõi lọc, màng lọc, thanh magie,…) không thuộc diện bảo hành.
  • Cá linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
  • Các linh kiện quan trọng có thể thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy thuộc theo quy định của Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế. Các thông tin này có trong cuốn sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
  • Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo Kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.

Trên đây là thông tin về chính sách bảo hành cũng như các lưu ý về việc sử dụng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo để hưởng đầy đủ chế độ, chính sách hậu mãi của nhà sản xuất. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho các bạn đang tìm mua hoặc đang sử dụng sản phẩm Kangaroo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook