0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter ME2 U-8ME2H7

Ngày Đăng: 16:39 07/07/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Panasonic inverter ME2 U-8ME2H7 là dàn nóng thuộc danh mục điều hòa công nghiệp với hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt dễ dàng, hiệu suất cao. U-8ME2H7 là dàn nóng 2 chiều cho phép kết nối tối đa 13 dàn lạnh trong cùng một hệ thống Cùng chúng tôi tìm hiểu xem hệ thống này có những đặc điểm gì nhé.

1. Đặc điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 8HP 2 chiều với tính năng Inverter khả năng vận hành mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa Panasonic VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-8ME2H7 có thể kết nối tối đa 13 dàn lạnh, đường ống môi chất linh hoạt là cơ sở giúp hệ thống này dễ dàng thiết kế cho các công trình như nhà ga, sân bay, trường học và bệnh viện.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter ME2 U-8ME2H7

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic ME2 U-8ME2H7 có thể kết nối với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều inverter này thích hợp với nhiều kết cấu và quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Đặc điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7

2. Điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 sử dụng cho những công trình nào?

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-8ME2H7 cho phép kết nối các dàn lạnh có tổng công suất lên đến 130% so với công suất dàn nóng, tùy vào mã hiệu dàn nóng và dàn lạnh được chọn.

Điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 sử dụng cho những công trình nào?

Do có khả năng kết nối lên tới 13 dàn lạnh khác nhau, do đó sản phẩm này có thể đáp ứng cho những công trình có diện tích rộng nhiều phòng như tòa nhà văn phòng, phòng khám, bệnh viện hoặc những căn biệt thự cao cấp. Các loại dàn lạnh có thể kế nối gồm:

  • Dàn lạnh treo tường: Đây là loại dàn lạnh rất quen thuộc khi bạn thường xuyên thấy xuất hiện ở các nhà dân nhưng đó là dòng điều hòa cục bộ
  • Dàn lạnh đặt sàn: Dàn lạnh đặt sàn có thể đặt âm tường giúp giữ gìn không gian mà vẫn làm mát được không gian phía dưới. Dàn lạnh này phù hợp với các trung tâm thương mại, các công trình có yêu cầu đặc biệt về thiết kế.
  • Dàn lạnh áp trần: Với thiết kế mỏng, luồng gió thổi mạnh giúp làm mát không gian tốt hơn. Thiết kế mỏng hài hòa với nội thất và trang trí trong không gian. Dàn lạnh áp trần này phù hợp với các trung tâm thương mại, cửa hàng
  • Dàn lạnh âm trần: Đây là dàn lạnh được lắp đặt giấu trên trần thạch cao, chỉ lộ mặt lạnh xuống phía dưới với khả năng điều khiển hướng gió rộng, độc lập, mang tới luồng khí mát khắp phòng.
  • Dàn lạnh nối ống gió: Đây cũng là dàn lạnh lắp đặt giấu trên trần, thông qua các ống gió và cửa gió để chuyển mát để các vị trí khác nhau. Điểm mạnh của dàn lạnh này là một máy có thể ra nhiều cửa gió khác nhau với kích thước khác nhau. Cùng với dàn lạnh cassette, đây là dòng sản phẩm mang đến sự hài hòa với nội thất và sự sang trọng.
Điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 sử dụng cho những công trình nào?

3. Giá hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 có chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-8ME2H7 là sản phẩm đặc thù, giá thay đổi tùy thuộc theo từng dự án nên phải xin giá từ hãng để có giá tốt nhất. Vì vậy, nếu các bạn cần báo giá điều hòa trung tâm tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook