0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với một cái nhìn mới mẻ

Ngày Đăng: 15:47 13/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, chiếc điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 là một sản phẩm vô cùng hiện đại và có giá bán chỉ khoảng gần 8 triệu. Model này có công suất 12000Btu, làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 15 – 20m2 và để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế sang trọng với màn hình LED tiện lợi

Tìm hiểu điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với một cái nhìn mới mẻ
Màn hình hiển thị nhiệt ấn tượng

Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, sản phẩm này sẽ mang tới sự hài hòa và tạo điểm nhấn rõ rệt cho không gian nội thất. Dàn lạnh được phủ lớn sơn trắng trang nhã, bền bỉ cùng kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang sẽ khá thích hợp với bất cứ không gian nội thất nào.

Đặc biệt ở điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 có màn hình LED hiển thị nhiệt cực kỳ ấn tượng sẽ giúp bạn dễ bề quan sát và thay đổi nhanh chóng. Nếu đèn LED quá sáng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ thì bạn có thể tắt đi bằng cách nhấn vào nút LIGHT trên remote.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với chế độ Turbo

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Turbo, khả năng làm lạnh nhanh sẽ tăng cường, lúc này điều hòa đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu và làm lạnh chỉ trong 3 phút. Người dùng nhanh cảm nhận thấy sự mát lạnh, thoải mái với nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt nhất.

Tìm hiểu điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với một cái nhìn mới mẻ
Làm lạnh nhanh

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Gree 1 chiều này có thể tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote nhờ cảm biến I Feel. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh hướng gió theo mong muốn, đảm bảo hiệu quả cao, luôn có được sự mát mẻ dù ở bất cứ vị trí nào.

Chế độ ngủ đông tránh lạnh buốn, mang tới sự thư thái

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng lớn tới thể chất linh thần và chất lượng cuông việc ngày hôm sau. Có chế độ ngủ, chiếc điều hòa inverter này sẽ mang lại cho bạn một sự thoải mái với sức khỏe ổn định. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong căn phòng sau khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ được cài đặt vào lúc giữa đêm.

Làm lạnh dàn lạnh nhờ chế độ X-Fan và G-Clean

Chiếc điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4 được trang bị chế độ tự làm sạch dàn lạnh thông minh G-Clean và thông qua 4 bước: Ngưng tụ, Đóng băng, Rã đông và Sấy khô, giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh.

Tìm hiểu điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với một cái nhìn mới mẻ
Tự làm sạch dàn lạnh

Bên cạnh đó là chức năng X-fan có khả năng tự động sấy khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy lạnh. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng với sự an toàn cao, tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh bảo dưỡng.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 giúp tiết kiệm điện

Với việc ứng dụng công nghệ Real Inverter, điều hòa Gree giá rẻ GWC12PB-K3D0P4 có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt. Đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra nhanh, duy trì ổn định, giảm độ ồn khi hoạt động và tiết kiệm tới 45% điện mỗi tháng. Công suất tiêu thụ điện chỉ 1.25 kW/h, được cấp nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.33).

Ngoài những gì vừa kể thì ở điều hòa Gree 12000 GWC12PB-K3D0P4 còn có chế độ hẹn giờ, chế độ hút ẩm, khóa remote điều khiển, công nghệ Cold Plasma và màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook