0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ và tính năng của máy sấy quần áo Aqua 10kg AQH-H1000H.PS

Ngày Đăng: 16:04 27/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Aqua 10kg AQH-H1000H.PS với khối lượng sấy lớn sẽ là sự lựa chọn linh hoạt cho gia đình đông người sử dụng. Vậy bạn đã biết những công nghệ và tiện ích nổi bật có trong máy sấy Aqua AQH-H1000H.PS chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H1000H.PS có thiết kế tổng quan như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, tông màu bạc đậm đẹp mắt hiện đại. Bạn có thể kết hợp chiếc máy sấy này với mọi không gian phù hợp với thiết kế của gia đình bạn.

Tìm hiểu công nghệ và tính năng của máy sấy quần áo Aqua 10kg AQH-H1000H.PS

Bảng điều khiển được thiết kế kết hợp cùng màn hình LED sẽ hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật giúp bạn dễ dàng sử dụng và tùy chọn các chế độ theo mong muốn.

Lồng sấy thiết kế bằng thép không gỉ, đem lại độ bền cao hơn cho sản phẩm; hạn chế được rỉ sét và tăng hiệu quả hoạt động cho máy khi hoạt động.

Công nghệ sấy Heatpump

Máy sấy Aqua 10kg AQH-H1000H.PS sử dụng công nghệ heatpump bơm nhiêt hiện đại. Công nghệ này sử dụng máy nén để tạo ra luồng không khí nóng thổi vào trong lồng sấy một cách nhẹ nhàng; giúp bảo vệ quần áo một cách tối đa.

Công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đồng thời với sự kết hợp nhẹ nhàng giữa máy nén và bộ cảm biến nhiệt sẽ giúp cho việc sấy khô quần áo được diễn ra một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới chất liệu, chất lượng cũng như độ bền của từng sợi vải.

Chăm sóc quần áo chuyên nghiệp

Máy sấy quần áo Aqua giá rẻ AQH-H1000H.PS được trang bị chế độ sấy I-Refresh sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm sấy khô quần áo một cách chuyên nghiệp như ở ngoài salon.

Tìm hiểu công nghệ và tính năng của máy sấy quần áo Aqua 10kg AQH-H1000H.PS

Quá trình sấy khô này sẽ thông qua luồng không khí nóng được thổi vào trong lồng giặt một cách nhẹ nhàng lấy hơi ẩm từ quần áo rồi sấy khô, làm mới và khử mùi một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc máy sấy Aqua bơm nhiệt AQH-H1000H.PS sử dụng công nghệ inverter kết hợp cùng công nghệ heatpump sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng, tiêu thụ điện năng thấp, đem lại hiệu suất sấy khô quần áo cao cùng khả năng tiết kiệm điện lên tới 56% cho gia đình.

Ngoài ra, chiếc máy này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy khi hoạt động được êm ái, bền bỉ, tăng độ bền và tăng tốc độ vắt của máy cao hơn so với các máy truyền động gián tiếp.

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy quần áo Aqua heatpump AQH-H1000H.PS được trang bị cảm biến thông minh 3S SensiCare giúp tự động tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ cần thiết trong 1 chu trình sấy. Cảm biến thông minh hiện đại sẽ nhận biết độ ẩm có trong quần áo từ đó đề xuất chu trình sấy phù hợp giúp tiết kiệm điện hơn cho mỗi lần sử dụng.

Tìm hiểu công nghệ và tính năng của máy sấy quần áo Aqua 10kg AQH-H1000H.PS

Nhờ vào cảm biến nhiệt độ 3S SensiCare này sẽ giúp bảo vệ quần áo tối ưu khỏi những tác động từ do nhiệt độ, chu trình sấy thông minh hiện đại rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sấy đảo chiều giảm nhăn

Sau khi kết thúc chu trình sấy, máy sấy Aqua AQH-H1000H.PS sẽ đảo chiều lồng sấy để giúp quần áo chống nhăn. Cứ theo chu trình sấy lặp lại và đảo liên tục giúp quần áo được tách rời, từng sợi vải được khô thoáng, quần áo luôn phẳng phiu hơn so với cách sấy thông thường.

Các tiện ích hiện đại có trong máy sấy Aqua 10kg AQH-H1000H.PS:

  • Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ ấn lung tung làm ảnh hưởng cài đặt trước đó
  • Chế độ hẹn giờ sấy linh hoạt
  • Bộ lọc xơ vải 3 lớp giúp làm sạch bụi bẩn trong mỗi lần sấy, bạn nên vệ sinh bộ lọc sau khi kết thúc chu trình sấy.
  • Tùy chỉnh mức độ sấy phù hợp với từng lần sấy

Nhìn chung, chiếc máy sấy quần áo Aqua bơm nhiệt 10kg AQH-H1000H.PS với thiết kế hiện đại, cùng công nghệ inverter, công nghệ bơm nhiệt và các công nghệ tiện ích hiện đại khác sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm độc đáo về chiếc máy sấy này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook