0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua và những lợi ích

Ngày Đăng: 11:41 13/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự ra đời của tủ lạnh đã giúp cho việc bảo quản thực phẩm ngày càng hiệu quả. Và những tiến bộ của công nghệ đã đưa tủ lạnh trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi gia đình. Và một trong những công nghệ đáng chú ý là công nghệ Inverter. Những chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường (không sử dụng công nghệ Inverter).

Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua là gì?

Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua inverter là một công nghệ có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter trong quá trình vận hành. Nhờ vậy tủ lạnh có thể hoạt động được êm ái, bền bỉ, mang đến nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Với 2 bộ phận là máy nén Inverter và quạt Inverter, công nghệ Twin Inverter có cơ chế hoạt động như sau:

Máy nén Inverter.

Công nghệ biến tần được ứng dụng trên tủ lạnh Aqua inverter 2 cánh sẽ giúp tiết kiệm điện tối ưu, khác biệt lớn có thể dễ dàng thấy được so với việc mua và sử dụng một chiếc tủ lạnh thông thường không có inverter là bạn sẽ sử dụng lượng điện năng cao hơn hẳn so với dùng một chiếc tủ lạnh inverter. Tủ lạnh Toshiba sử dụng máy nén inverter sẽ dừng khi nhiệt độ trong tủ đủ lạnh và khởi động lại từ đầu khi nhiệt độ cao hơn mức yêu cầu.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter của tủ lạnh Aqua cũng rất đặc biệt khi có thể điều chỉnh hoạt động của tủ khi đóng mở cánh tủ, giúp duy trì nhiệt độ của tủ lạnh bằng cách điều chỉnh vòng quay của máy nén. Cơ chế này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 50%, giúp việc sử dụng tủ lạnh thường xuyên đóng mở cửa tủ không gây tiêu tốn quá nhiều tiền điện.

Nhiệt độ trong tủ lạnh Inverter không chỉ được làm lạnh ổn định, mà ở bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ thay đổi tùy theo mục đích sử dụng của bạn vào ngày/đêm.

Quạt Inverter: Giúp thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn.

Lợi ích của công nghệ Twin Inverter.

Nhờ cơ chế hoạt động thông minh của máy nén, công nghệ Twin Inverter đem lại cho người dùng những lợi ích tuyệt vời như:

Tiết kiệm điện năng: Giảm thiểu chi phí điện khi sử dụng tủ lạnh, giúp bạn không phải đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Vận hành êm ái, bền bỉ: Không chỉ tiết kiệm điện, cơ chế tự điều chỉnh tốc độ và vòng quay của máy nén còn góp phần giúp tủ lạnh vận hành được êm ái, không gây tiếng động khó chịu.

Làm lạnh nhanh và không bị đông đá: Nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở cả ngăn đông lẫn ngăn mát, cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn hương vị trong suốt thời gian bảo quản.

Ngoài ra, với những chiếc tủ lạnh Aqua Twin Inverter, hãng còn ưu ái chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode.

Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Aqua còn đến từ chức năng điều khiển chủ động từ người dùng Eco Mode. Khi muốn tủ lạnh hoạt động ở công suất thấp nhất để tiết kiệm điện trong những ngày không có nhiều thực phẩm cần lưu trữ trong tủ lạnh, bạn có thể điều chỉnh chế độ Eco Mode bằng nút bấm bên ngoài tủ lạnh. Cách này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được đáng kể tiền điện và tối đa hóa tiết kiệm chi phí điện, tránh hao phí điện không cần thiết góp phần bảo vệ môi trường.

Tóm lại với những công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả kết hợp cùng với những chức năng có khả năng tiết kiệm điện hợp lý, phù hợp và tránh thất thoát điện năng trong mọi hòan cảnh sử dụng tủ lạnh Aqua , chắc chắn gia đình bạn sẽ có nhiều lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Toshiba với mục tiêu tiết kiệm điện năng tối ưu và cắt giảm được đáng kể chi phí điện sinh hoạt hàng tháng.

Trên đó là nhưng thông tin về công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua để giúp cho tiền điện mỗi tháng được giảm bớt hiệu quả mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook