0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Turbowash trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 03:11 01/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Turbowash trên máy giặt LG là gì?

Công nghệ Turbo Wash là công nghệ mới được LG ra mắt vào năm 2016 và được tích hợp lên các sản phẩm máy giặt của LG giúp rút ngắn thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ của người tiêu dùng mà không làm mất đi tính hiệu quả của việc giặt mang đến cho người tiêu dùng có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác hoặc đơn giản là thư giãn với gia đình.

Tìm hiểu công nghệ Turbowash trên máy giặt LG

Công nghệ Turbo Wash sử dụng hai vòi xả nước đầy sức mạnh: Thay vì các máy giặt khác chỉ sử dụng một vòi xả nước xuống lồng giặt, LG sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Từ đó giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn.

2. Công nghệ giặt Turbowash vận hành như thế nào?

Công nghệ giặt Turbowash được đánh giá là máy giặt giúp rút ngắn thời gian giặt giũ tiết kiệm điện nước bởi khả năng giặt nhanh. Nhờ vậy, việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và đem đến cho người dùng thêm nhiều phút giây thư giãn với gia đình. Để có thể giặt nhanh và sạch, Turbowash đã sử dụng 3 sự thay đổi cơ bản trong cơ chế giặt giũ bao gồm:

Tìm hiểu công nghệ Turbowash trên máy giặt LG

Sử dụng hai vòi xả nước đầy sức mạnh.

Các máy giặt khác chỉ sử dụng một vòi xả nước xuống lồng giặt, nhưng LG sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Từ đó giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn.

Xả sạch và nhanh nhờ dòng nước áp lực cao.

Ở chế độ xả vải, máy giặt LG đã dùng dòng nước với dạng phun nhẹ để tăng thêm hiệu suất cho quá trình này. Nhờ vậy, các bộ áo quần sẽ nhanh chóng được xả xà phòng, đem lại sự sạch sẽ vốn có của nó.

Chế độ quay khác đi và tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn.

Hơn nữa, Turbowash còn đem đến sự chuyển động lồng giặt khác so với các máy giặt bình thường. Không phải chỉ chuyển động xoay tròn, Turbowash còn có thêm nhiều khả năng chuyển động lồng giặt khác, cùng với tốc độ quay cao hơn, đem đến cho máy giặt LG khả năng giặt nhanh hơn.

Tìm hiểu công nghệ Turbowash trên máy giặt LG

3. Những lợi ích mà Turbowash mang lại.

So với các loại máy giặt sở hữu các công nghệ giặt thông thường thì máy giặt LG sở hữu công nghệ giặt Turbowash mang đến nhiều tiện ích như:

+ Khối lượng giặt lớn hơn: máy giặt có công nghệ Turbowash có khả năng giặt khối lượng quần áo lớn hơn so với những máy giặt chuyển động lồng giặt xoay tròn. Nhờ vậy, công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian công sức mà còn tiết kiệm điện nước cho quá trình giặt giũ.

+ Tiết kiệm gần 1 giờ giặt: Turbowash vì có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn so với những chiếc máy giặt thông thường khác, nên có khả năng tiết kiệm đến 59 phút giặt giũ. Như vậy, qua mỗi lầ giặt áo quần, bạn đã tiết kiệm được gần 1 giờ.

+ Tiết kiệm lượng điện và nước hao phí của gia đình: Nhờ việc giặt giũ của Turbowash cũng giúp các gia đình tiết kiệm điện năng và nước. Giảm hao phí điện năng đến hơn 15% và hao phí nước đến hơn 40% với quá trình giặt không hề thay đổi.

Như vậy, có thể nói rằng máy giặt LG có Turbowash là một lựa chọn tốt để phục vụ việc giặt giũ quần áo của các gia đình. Hy vọng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook