0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chức năng máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2 Kg

Ngày Đăng: 07:22 24/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại, mới mẻ

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-U72GV-G 7,2 Kg được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp với cửa trên hiện đại cùng bảng điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực giúp lâu chùi thuận tiện và trở lên đẹp mắt hơn trong mắt người dùng.

Tìm hiểu chức năng máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2 Kg

Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ này có khối lượng giặt 7,2kg phù hợp với hộ gia đình có 2-3 thành viên hoặc với những bạn sinh viên đang đi ở trọ. Với giá thành vô cùng phải chăng và nhỏ gọn sẽ phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Lồng giặt Pump up không lỗ

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-U72GV-G được trang bị lồng giặt Pump up không lỗ làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải. Nhờ có công nghệ này lồng giặt có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ ở mức tối đa.

Tích hợp 7 tính năng ưu việt hiện đại

Ngoài các công nghệ mới trên thì máy giặt Sharp 7,2kg còn được hỗ trợ bởi 7 tính năng ưu việt có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Tìm hiểu chức năng máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2 Kg

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-U72GV-G 7,2 Kg được thiết kế mới mẻ mang đến cho người dùng trải nghiệm những tiện ích mới mẻ nhất. Cụ thể là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cũng thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 bảo gồm: Ngăn chứa nước xả vải, ngăn chứa chất giặt tẩy dạng bột và ngăn chứa chất giặt tẩy dạng lỏng.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt Screw-Dolphin có trên máy giặt Sharp cửa trên tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt này có phủ lớp bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Tìm hiểu chức năng máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2 Kg

Tự động làm sạch lồng giặt

Việc sử dụng máy giặt Sharp 7,2kg ES-U72GV-G sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn khi mỗi lần vệ sinh máy, vì máy giặt này có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Qua đó, máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2 kg là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà bạn nên lựa chọn, bạn cũng không phải lăn tăn về giá mà hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất. Để đặt hàng mua máy giặt Sharp vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook