0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Ngày Đăng: 07:50 05/07/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Màu sắc sang trọng, thiết kế nhỏ gọn

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít có kiểu tủ ngăn đá trên với tông màu đen tuyền, kết hợp cùng các đường nét khá vuông vắn tăng thêm vẻ sang trọng, chắc chắn cho tủ lạnh. Thiết kế tủ nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ Inverter GR-A25VM sở hữu dung tích không lớn, chỉ khoảng 194 lít, nên phù hợp cho những hộ gia đình ít thành viên (2 – 3 người) với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho mỗi ngăn như dung tích ngăn đá 61 lít và dung tích ngăn mát 133 lít.

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System

Hệ thống này với các luồng khí lạnh thổi từ sau và điều tiết hướng vòng cung, đảm bảo khí lạnh phân phối đều ở mọi vị trí trên tủ lạnh ngăn đá trên. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng giúp bạn làm lạnh nhanh hơn và duy trì được nhiệt độ tốt bảo quản cho thực phẩm tươi ngon ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ 2 cánh GR-A25VM sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì công nghệ hỗ trợ bạn tiết kiệm điện rất tốt, giúp giảm đi được một khoản chi phí cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Ag Bio System

Sử dụng hệ thống Ag+ Bio, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này góp phần làm cho thực phẩm duy trì được độ tươi ngon. Công nghệ này với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, đem lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho bạn và giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm, để bạn có thể bảo quản các thực phẩm tươi sống và có thể lấy ra, chế biến ngay mà không cần phải chờ thực phẩm rã đông, tiết kiệm thời gian khá nhiều cho bạn. Đồng thời, nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được tủ lạnh inverter này bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ hương vị, dưỡng chất vốn có. Tuy nhiên, nếu muốn bảo quản thịt cá trong thời gian lâu hơn thì bạn vẫn nên sử dụng ngăn đông.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Giữ ẩm tốt cho rau củ với ngăn chứa cỡ lớn

Dung tích nhỏ nhưng chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VM(UKG1) lại sở hữu ngăn rau quả rộng, mang lại sự tiện lợi cho bạn để dự trữ và bảo quản số lượng lớn thực phẩm khi có nhu cầu. Ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Inverter giá rẻ này sẽ giữ được độ tươi ngon lâu nhất nhờ khả năng giữ ẩm cực tốt của ngăn chứa này, giữ lại lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng cho rau củ quả.

Trên đây là thông tin về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 2 cánh 194 lít đang bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook