0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV

Ngày Đăng: 08:55 26/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ Lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV 2 Cánh được thiết kế với kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc cùng thiết kế thời thượng, sắc đen sang trọng nhưng vẫn gọn gàng vừa tiết kiệm không gian cũng vừa đóng vai trò điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn. Phần thân vỏ của tủ lạnh Samsung được làm từ kim loại phủ sơn bóng giả gương kết hợp với gam màu đen nổi bật mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng.

Dung tích sử dụng lên tới 256 lít với ngăn đá 53 lit và ngăn mát 203 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này có thể đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

Tủ lạnh Samsung được trang bị hệ thống khay kéo Easy Slide trược vô cùng hiện đại, giúp bạn dễ dàng kéo được khay tủ ra bên ngoài với một mức độ phù hợp giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra và sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ, thiết kế đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Tủ lạnh sử dụng hệ thống đèn LED tối ưu, tỏa ra ánh sáng trắng nhẹ dịu giúp người dùng dễ quan sát thực phẩm cũng như không hề gây lãng phí điện năng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25M4032BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tự động điều chính độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng của người dùng với 7 cấp độ linh hoạt nhờ đó sẽ tối ưu điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, trong quá trình vận hành, tủ lạnh inverter hầu như không gây ra tiếng kêu khó chịu, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình về đêm.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Samsung inverter RT25M4032BU/SV sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều có khả năng kiểm soát và mang đưa khí lạnh đi đồng đều bên trong tủ lạnh, lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách, giúp nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ổn định ở khắp các ngăn tủ, từ đó thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh và được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên 256 lít RT25M4032BU/SV này được trang bị ngăn đông mềm -1 độ C, có khả năng bảo quản thịt cá trong ngày mà vẫn giữa được độ tươi ngon. Ngoài ra, với ngăn đông mềm thực phẩm sẽ hòan toàn không đông đá, từ đó người dùng sẽ không còn mất nhiều thời gian chờ đợi rã đông thực phẩm trước khi chế biến như ở ngăn đông thường. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng ngăn đông mềm này với các thực phẩm muốn chế biến trong ngày, nếu muốn trữ lâu hơn, bạn nên dùng ngăn đông để bảo quản tốt nhất.

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Big Box

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn có khả năng duy trì độ ẩm tốt nhất, bảo quản hiệu quả rau củ, trái cây, giúp chúng tươi ngon lâu hơn. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc Deodorizer có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh và tác dụng khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra giữ được không khí trong lành, Với công nghệ này, môi trường bên trong tủ lạnh sẽ luôn trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon, sức khỏe người sử dụng cũng qua đó được đảm bảo hơn.

Công nghệ Mr.Coolpack

Công nghệ này sử dụng một túi chất lỏng đặc biệt được đặt trực tiếp vào kệ của ngăn đông có khả năng lan tỏa ra hơi lạnh sau khi mất điện giúp tủ lạnh duy trì thực phẩm đông lạnh dưới 0°C và giữ lạnh chúng đến 12 giờ, bảo đảm cho thực phẩm của bạn trọn vẹn độ tươi và hương vị thơm ngon nhất.

Chiếc chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook