0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:43 17/03/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt tới mọi không gian.

Chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA 49 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế một cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đến không gian sử dụng, nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong nhà để mang đến một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này được thiết kế với một chân đế được uốn cong hình bán nguyệt mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm này mà còn giúp cho gia đình sử dụng được an toàn và chắc chắn hơn.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế với một kích thước vừa phải, Tivi LG giá rẻ 49 inch này thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ hay các phòng họp, hoặc bạn có thể lựa chọn cho quán cafe và các quán ăn.

Hình ảnh 4k sắc nét, chất lượng và âm thanh sống động, bùng nổ.

Chiếc Tivi LG giá rẻ này được trang bị cho mình độ phân giải màn hình lên tới 4k, nó được sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh sắc nét và vượt trội, bên cạnh đó thì nó được đánh giá là có điểm ảnh cao gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD.

Ngoài ra chiếc Tivi LG 4k này còn được trang bị với công nghệ True Color Accuracy. Công nghệ này mang đến sự chính xác về màu sắc của hình ảnh, màu sắc hiển thị trên Smart Tivi LG sẽ chính xác gần với thực tế và mang đến những màu sắc phong phú và trung thực hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ 4K Active HDR, đây là công nghệ giúp tăng cường độ tương phản trên từng khung hình, ngoài ra thì nó còn tự động tạo hiệu ứng cho những nội dung đầu vào không có HDR thành HDR để người xem cảm nhận thêm hình ảnh được ấn tượng và trung thực nhất.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Khi xem bất kì chương trình giải trí nào trên Tivi, người dùng đều mong muốn nhìn thấy những hình ảnh sắc nét, mịn màng nhất. Với công nghệ 4K Upscaler này trên Smart Tivi LG này thì nó sẽ tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k cho người xem cảm nhận được hình ảnh rõ nét vượt trội.

Smart Tivi LG giá rẻ này còn được trang bị với công nghệ âm thanh DTS Virtual:X, đây là công nghệ âm thanh vòm ảo giúp cho người xem có cảm nhận được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều, mang đến những âm thanh được sống động và chân thật mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Giao diện WebOS 4.5 dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này được sử dụng với hệ điều hành WebOS mang đến sự thân thiện cho người dùng, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị sẵn với một số ứng dụng như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nữa.

Smart Tivi LG này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhanh chóng (hỗ trợ 3 miền Bắc, Trung, Nam).

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 49UM7400PTA có ưu điểm gì ?

Bên cạnh đó còn có trí thông minh nhân tạo AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác.

Ngoài ra còn hỗ trợ giúp người dùng có thể điều khiển Smart Tivi LG này bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook