0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV

Ngày Đăng: 14:22 08/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV là môt sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam. Chiếc máy này đang được làm mưa, làm gió trên thị trường những năm gần đây về tính năng ưu việt và giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

1.Tìm hiểu chi tiết về máy hút Samsung 2000W VC20AVNDCNC/SV

Thiết kế của chiếc máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV

Tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV

Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng màu xanh đen sang trọng; không gian sửu dụng của gia đình bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Tay cầm nhỏ nhắn kết hợp bảng điều khiển trên tay cầm, người dùng có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải cúi nhiều để điều chỉnh chế độ hút và có thể uốn cong trong quá sinh vệ sinh.

Cùng đó, máy còn được thiết kế bánh xe giúp người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy mà không tốn sức quá nhiều.

Dây điện được thiết kế dạng rút dài đến 6m, trong quá trình rút người dùng sẽ không cần đổi vị trí máy đến ổ cắm điện quá nhiều. Thu gọn dây điện một cách nhanh chóng, không vướng víu.

Lực hút mạnh mẽ, làm sạch mọi vết bẩn

Sở hữu công suất hút lên lên đến 2000W và lực hút 380W sẽ giúp quá trình vệ sinh đạt hiệu quả cả. Loại bỏ được mọi bụi bẩn khó nhằn nhất như trong gầm gường gầm tủ…cho gia đình bạn.

Nhiều đầu hút linh hoạt giúp vệ sinh sạch mọi vật dụng

Tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi Samsung giá rẻ VC20AVNDCNC/SV

Máy hút bụi Samsung chính hãng được trang bị nhiều đầu hút linh hoat. Người dùng không chỉ làm sạch được bụi bẩn trên nền nhà mà còn có cách đầu hút làm sạch được bụi bẩn ở mọi loại thảm sàn; máy vi tính, rèm cửa, ghế sofa… mọi vật dụng sẽ được làm sạch nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn vào việc dọn dẹp.

Loại bỏ mọi bụi bẩn cho căn phòng

Đặc biệt, máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV 2000W được trang bị bộ lọc HEPA 11, công nghệ Micro tiên tiến loại bỏ đến 99.5%, các hạt bụi, dù có kích thước nhỏ 2 micron. Bên cạnh đó, mấy này còn giúp loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu cho không khí trong lành; sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Bình chứa bụi máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV lên đến 2L

Khác với những sản phẩm khác, chiếc máy hút bụi Samsung giá rẻ này được trang bị họp chứa bụi lên đến 2L. Nhờ vậy mà bạn có thể vệ sinh các phòng trong căn nhà bạn liên tục mà không cần phải đi đổ bụi quá nhiều lần. Hộp chứa của máy cũng dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

2.Có nên mua máy hút bụi Samsung không?

Tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi Samsung chính hãng VC20AVNDCNC/SV

Nhìn chung về chiếc máy hút bụi chính hãng Samsung này là một chiếc máy hiện đại và cao cấp. Máy sở hữu với những công nghệ mới thật sự chất lượng mà ít các hãng khác có được. Có thể nói rằng đây là một chiếc máy hút bụi tốt là mọi gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình. Máy sẽ thực sự phù hợp với những gia đình có không gian rộng sẽ không mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh ngôi nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook