0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chế độ Econo Cool tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 02:58 21/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa vô vàn các hãng điều hòa khác nhau, chắc chắn điều hòa Đaikin sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng. Hằng năm, hãng đã cho ra đời nhiều dòng điều hòa tiên tiến, hiện đại khác nhau với nhiều chức năng tiên tiến. Trong đó phải kể đến tính năng Econo tiết kiệm điện cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Chạy điều hòa 1 chiều liên tục trong những ngày nắng nóng khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn về cách tiết kiệm điện điều hòa để giảm chi phí hàng tháng, vậy làm thế nào để có thể chạy điều hòa 24/24 mà vẫn tiết kiệm điện ? Cùng tìm hiểu chế độ Econo Cool trên điều hòa đaikin để tận dụng tốt nhất “sức mạnh công nghệ” của thương hiệu này giúp giảm tiền điều hòa cho gia đình bạn nhé.

Tính năng Econo Cool là gì?

Là một trong những tính năng thông minh nổi bật giúp cho thương hiệu điều hòa đaikin được xếp hạng cao về hiệu suất, khả năng tiết kiệm điện chính là tính năng Econo Cool.

Tìm hiểu chế độ Econo Cool tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin

Cũng giống với công nghệ biến tần inverter giúp tăng hiệu năng làm mát của điều hòa lên tối đa và giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ, chế độ Econo Cool được trang bị trên điều khiển từ xa viết tắt là Econo giúp kiểm soát lượng điện tiêu thụ ở mức thấp giúp tiết kiệm đáng kể chi phí chạy điều hòa inverter hàng tháng.

Cơ chế hoạt động của tính năng Econo tiết kiệm điện.

Với những máy lạnh thông thường khi làm lạnh sẽ tỏa hơi lạnh đều khắp phòng, bởi vì thế mà nhiệt độ thấp nhưng người trong phòng vẫn không cảm thấy lạnh. Trong khi đó, điều hòa Đaikin được trang bị tính năng Econo tiết kiệm điện lại có thể phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió. Bởi thế người trong phòng hay máy móc tỏa nhiệt đều có thể được hạ nhiệt đáng kể và cảm thấy mát rõ rệt, điện năng cũng không hao tốn vô ích cho những nơi không cần thiết.

Tìm hiểu chế độ Econo Cool tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin

Việc tiết kiệm tiền điều hòa không chỉ nằm ở việc giảm bớt công suất tiêu thụ điện, chế độ Econo thông minh của điều hòa Đaikin giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, hạ nhiệt nhanh chóng và thấy mát rõ rệt nhờ cảm biến phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió đến nơi có người ngồi, các thiết bị máy móc tỏa nhiệt.. nhờ vậy điện năng không bị hao tốn vô ích cho những nơi không cần thiết.

Kết quả là điều hòa không phải làm việc cật lực để tỏa hơi lạnh đều khắp phòng, ngốn một đống tiền điện điều hòa mà hiệu quả làm mát lại nhanh hơn nhiều so với các dòng điều hòa thông thường.

Công dụng của tính năng Econo tiết kiệm điện.

Chức năng này giúp hạn chế dòng khởi động và điện năng tiêu thụ ở mức tối đa. Đặc biệt hiểu quả ở khi có nhu cầu tải lớn như khi mới bật máy lên, phòng đông người hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mạt trời.

Ngoài ra, chức năng Econo trên điều hòa Đaikin 1 chiều còn có tác dụng ngăn ngừa CB quá tải. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt chức năng này từ điều khiển/remote của điều hòa. Bên cạnh đó tính năng Econo Cool còn giúp cho bạn tiết kiệm khoảng 20% tiền điện mỗi tháng.

Trên đó là thông tin về những tính năng công nghệ Econo Cool của điều hòa hãng Đaikin mong bài viết này cho bạn thêm nhiều thông tin về hãng điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook