0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung model 2021

Ngày Đăng: 14:34 21/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở các sản phẩm máy giặt Samsung mới ra mắt 2021, được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chi tiết hơn về bảng điều khiển thông minh này nhé!

1. Bảng điều khiển thông minh AI Control là gì?

Bảng điều khiển thông minh AI Control là bảng điều khiển thế hệ mới được trang bị trên các dòng máy giặt Samsung model 2021. Bảng điều khiển này sở hữu thiết kế tối giản, với núm vặn và màn hình cảm ứng hiện đại. Với khả năng hiển thị thông minh ngôn ngữ tiếng Việt có dấu cùng nhiều tính năng và tiện ích hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy giặt hơn.

Tìm hiểu bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung model 2021

Đây là một công nghệ hoàn toàn mới trên các dòng máy giặt Samsung 2021. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng máy giặt dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Những ưu điểm nổi bật có trên bảng điều khiển AI Control

Khả năng ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thông minh

Khi sử dụng máy giặt, tuỳ chọn các thông số, chế độ giặt, bảng điều khiển AI Control sẽ tự động ghi nhớ những chế độ mà người dùng yêu thích và hay sử dụng nhất. Từ đó, sau 10 lần giặt đầu tiên, máy giặt sẽ đề suất cho bạn những chế độ giặt mà bạn hay sử dụng nhất.

Các chế độ giặt sẽ được sắp xếp theo tần suất sử dụng. Chính vì vậy, bảng điều khiển sẽ đơn giản hóa các quá trình thiết lập tùy chọn. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian thiết lập lại các thông số khi giặt.

Khả năng hiển thị và báo lỗi thông minh

Ở các dòng máy giặt Samsung thế hệ cũ, khi gặp phải sự cố, máy giặt sẽ báo lỗi âm thanh hay hiển thị mã lỗi trên màn hình. Điều này khá bất tiện, bởi người dùng sẽ khó nhận biết chính xác lỗi máy giặt để đưa ra phương án sữa chữa

Bảng điều khiển AI Control với khả năng hiển thị tiếng Việt có dấu sẽ hiển thị tên lỗi cùng phương án khắc phục giúp cho người dùng dễ dàng biết được lỗi và khắc phục nhanh các lỗi không nghiêm trọng.

Điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng SmartThings

Tìm hiểu bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung model 2021

Bảng điều khiển AI Control thế hệ mới của Samsung, có thể kết nối với ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông qua Wifi. Cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng đề xuất chế độ giặt cho mọi loại vải và quản lý thời gian giặt giũ theo mong muốn.

Hơn nữa, khi bạn sử dụng máy sấy đi kèm và có trang bị AI Control, máy giặt sẽ liên kết đến chu trình sấy sao cho phù hợp với chu trình giặt trước đó mà không cần phải tốn thời gian cài đặt.

Cá nhân hóa bảng điều khiển theo ý muốn

Người dùng có thể dễ dàng thay đổi thông số của các chương trình mặc định được cài đặt trong máy sao cho cho phù hợp với đồ giặt của gia đình mình thay vì sử dụng các thông số mặc định.

Bảng điều khiển AI Control được trang bị khá nhiều chương trình giặt, có thể gây rối mắt khi sử dụng máy giặt. Do đó, hãng Samsung đã cho phép người sử dụng có thể ẩn bớt hay sắp xếp những chương trình giặt ít khi sử dụng, giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Nhìn chung: Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung mới 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Đi cùng với nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt mới của Samsung. Hy vọng rằng các bạn sẽ sẽ có thêm những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook