0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 mẫu tivi Sony kích thước lớn cho bạn trải nghiệm cực đã

Ngày Đăng: 17:07 15/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại, tivi Sony được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bài viết ngày hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẫu tivi từ thương hiệu này nhé.

1.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K

Tìm hiểu 3 mẫu tivi Sony kích thước lớn cho bạn trải nghiệm cực đã

Đứng vị trí đầu tiên là Tivi Sony 75 inch 4K 75X80K sở hữu thiết kế hiện đại với đường viền siêu mỏng, cho bạn trải nghiệm không gian giải trí tuyệt đỉnh. Kết hợp chân đế dạng hình chữ V úp ngược mang đến tổng thể hài hòa. Kích thước màn hình lớn 75 inch rộng lớn, thích hợp bố trí trong phong khách, phòng họp, phòng làm việc…..

Tivi Sony giá rẻ KD-75X80K có độ phân giải 4K ( 8.3 triệu điểm ảnh), cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Bộ xử lý 4K HDR X1™ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị, tăng cường độ sắc nét cùng độ tương phản, mang đến bạn những thước hình chân thực đầy chiều sâu.

Ngoài ra, tính năng Object-based HDR Remaster trên tivi Sony 75 inch 75X80K còn tăng cường độ tương phản cho hình ảnh sắc sảo hơn. Vì từng chủ thể được cải thiện riêng nên tivi Sony 4K 75X80K này có thể tái tạo độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Tivi có tổng công suất loa 20W, và trang bị một số công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. phát ra từ nhiều hướng khác nhau, mang đến trải nghiệm âm thanh giả lập dưới dạng vòm đầy cuốn hút. Cùng với đó là hệ điều hành Google TV giao diện thân quen, người dùng có thể dễ dàng truy cập, thao tác mượt mà nhanh chóng trong kho ứng dụng đa dạng.

2.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

Tìm hiểu 3 mẫu tivi Sony kích thước lớn cho bạn trải nghiệm cực đã

Đứng vị trí thứ hai là Smart tivi Sony giá rẻ 65X90K với thiết kế đơn giản, viền màn hình siêu mỏng gần như vô hình, tạo nên không gian giải trí siêu chân thực, làm nổi bật lên nét đẹp riêng của sản phẩm. Sự phối hợp hài hòa của tổng thể với kích thước màn hình 65 inch, phù hợp cho những không gian rộng lớn.

Với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD, tích hợp công nghệ Triluminos cho dải màu phong phú hơn bao giờ hết. Chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn nhờ công nghệ hình ảnh XR Contrast Booster 10. Giúp điều chỉnh độ sáng cho đỉnh sáng cao hơn khi sáng chói, màu đen sâu hơn trong bóng tối – chi tiết không còn bị bóng tối che khuất hay biến mất ở vùng sáng chói.

Công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio phát ra âm thanh ra từ màn hình, lan toả đa chiều và mạnh mẽ. Hệ điều hành Google TV cho trải nghiệm trực quan và dễ sử dụng.

Đặc biệt, chiếc tivi này điều khiển bằng giọng nói tiếng việt với trợ lý ảo thông minh Google Assistant. Sản phẩm cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều cổng kết nối đa dạng như: USB, HDMI, cổng quang…..

3.Smart Tivi OLED Sony 77 Inch 4K XR-77A80K

Tìm hiểu 3 mẫu tivi Sony kích thước lớn cho bạn trải nghiệm cực đã

Đứng vị trí cuối cùng là Tivi Sony OLED 77 inch XR-77A80K với thiết kế tông màu đen thanh lịch, trang nhã làm chủ đạo. Chân đế tivi có dạng chữ V úp ngược giúp tivi luôn đứng vững trên nhiều bề mặt. Kích thước màn hình 77 inch phù hợp cho những căn phòng lớn như phòng khách, phòng họp…..

Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Nhờ Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive thông minh, với màu sắc và độ bão hòa mở rộng, có thể dễ dàng nhận ra những sắc thái sống động và kết cấu chân thực trên những bông hoa. Ngay cả màu nhạt cũng rất chân thực.

Ngoài ra, Smart tivi Sony 4K 77A80K còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến bậc nhất hiện nay như: Công nghệ hình ảnh XR Triluminos Pro tái tạo dải màu mở rộng hơn, Công nghệ hình ảnh XR OLED Contrast Pro, Công nghệ hình ảnh XR OLED Motion cho cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, rõ nét……

Tivi Sony XR-77A80K sở hữu dàn âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+. Đặc biệt, tivi còn sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện và dễ dùng. Kho ứng dụng đa dạng với các ứng dụng sẵn có: Youtube, Netflix,…

Bài viết trên là 3 mẫu tivi Sony kích thước lớn cho bạn trải nghiệm cực đã. Mong rằng từ thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook