0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Digital Inverter Boost của điều hòa Samsung AR13CYFAAWK

Ngày Đăng: 15:51 26/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Và để đạt được điều đó thì không thể không kể đến công nghệ Digital Inverter Boost giúp đạt hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Hãy cùng điểm qua những công nghệ độc đáo mà Samsung AR13CYFAAWK mang lại.

Điều Hòa Samsung

Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK sử dụng công nghê độc quyền Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Hơn hẳn những điều hòa giá rẻ thông thường, điều hòa Samsung inverter có thể tiết kiệm điện lên đến 73% so với các hãng điều hòa thông thường và còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling của chính thương hiệu này trước đó.

Điều Hòa Samsung inverter

Công nghệ làm lạnh thông minh cùng cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor

Điều đặc biệt trên điều hòa AR13CYFAAWK đó là trải nghiệm làm lạnh thông minh với AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Ngoài ra, còn trang bị cả cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor đưa khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree độc quyền Samsung sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

cảm biến nhiệt độ

Chế độ làm lạnh nhanh và cánh đảo gió 4 chiều

Điều hòa Samsung thế hệ mới được thiết kế dàn lạnh có 23000 lỗ nhỏ li ti thoát khí lạnh, cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m. Đồng thời Công nghệ Digital Inverter Boost giúp làm lạnh không khí nhanh hơn 43%

Tạo ra môi trường thoải mái hơn nhờ nhiệt độ đồng đều ở mọi ngõ ngách của căn phòng. Chức năng đảo gió 4 hướng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa

làm lạnh nhanh chóng

Chức năng tiết kiệm điện Eco Mode

Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Lưới lọc phân tử bạc và tự động làm sạch Auto Clean

Là tấm lưới lọc quan trọng nhất trong hệ thống lọc khí của Samsung AR13CYFAAWK nên sử dụng bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn vi rút sinh sôi, lại dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Sử dụng chức năng Auto Clean – Làm sạch 3 bước giữ cho các bộ phận bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ. Chế độ này tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm.

lam sạch tự động

Môi chất lạnh R32

Điều hòa Samsung sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp điều hòa ổn định nhiệt độ, làm lạnh nhanh chóng tiết kiệm điện năng lại bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

gas r32

Trên tất cả, điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13CYFAAWK không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là một giải pháp hiệu quả cho việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đồng thời mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm công nghệ tiên tiến này để tận hưởng không gian sống tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook