0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thường xuyên dùng nước nóng phải biết bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ

Ngày Đăng: 11:10 09/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện nay. Với khả năng làm nóng nước nhanh chóng, cùng tìm hiểu về chiếc bình này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 16 lít RMY-16SQ sở hữu kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn, đẹp mắt. Được thiết kế với tông màu đen trắng sẽ tạo điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn. Mặt bình được bố trí 2 đèn báo báo điện và báo nước nóng, giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Cùng núm tròn có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Bình có dung tích sử dụng là 16 lít sẽ thích hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Ngoài ra, còn tiết kiệm được diện tích bên trong phòng tắm nhà bạn.

Bộ chống rò điện ELCB hiện đại

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RMY-16SQ được trang bị bộ chóng rò điện ELCB. Có khả năng hạn chế được các nguy cơ, rủi ro cháy chập khi sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng những vẫn đề khác sảy ra. Mang đến hiệu quả cao cho người dùng và khả năng hiện đại của bình. Đặc biệt, với lớp bảo ôn Polyurethane giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Công nghệ tự làm sạch ruột bình

Ruột bình nóng lạnh Rossi 16 lít được tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) hiện đại. Có nhiệm vụ giữ nhiệt ổn định, làm nóng nước nhanh chóng hơn. Đồng thời có thể tự động làm sạch ruột bình, giúp loại bỏ được các cặn bẩn trong bình. Giúp bình luôn sạch sẽ, an toàn và tiện lợi. Nước trong bình cũng sẽ trở lên sạch hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thanh gia nhiệt bền bỉ, tiện ích

Chiếc bình này được thiết kế với thanh gia nhiệt bền bỉ. Thanh đốt này làm bằng đồng sẽ giúp làm nóng nước nhanh chóng ở nhiệt độ cao. Bạn chỉ việc bật bình lên vào đợi từ 10-15 phút là đã có nước nóng để dụng. Bình sẽ làm nóng nước liên tục ngay cả khi bạn đang sử dụng. Giúp gia đình bạn sử dụng thoải mái mà không lo thiếu nước nóng. Thanh gia nhiệt này được làm từ chất liệu cao cấp giúp tăng khả năng bền bỉ hơn. Đây cũng là một bước cải tiến đột phá trong ngành công nghệ sản xuất bình nóng lạnh.

Thường xuyên dùng nước nóng phải biết bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ

Bộ ổn nhiệt an toàn hữu ích

Bộ ổn nhiệt an toàn có trên bình nóng lạnh Rossi vuông RMY-16SQ gồm 2 chế độ an toàn. Các chế độ này sẽ giúp bình tiết kiệm được 15% điện năng khi sử dụng. Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp này sẽ tự động ngắt điện kịp thời khi sảy ra sự cố. Tránh gây rủi ro và hư hại đến cho gia đình bạn.

Với những công nghệ trên đã thấy được khả năng làm nóng nước và giữ nhiệt của chiếc bình này. Không chỉ mang đến nhiều công nghệ hiện đại mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook