0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thưởng thức xem phim chiếu rạp tại nhà với Tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA

Ngày Đăng: 02:53 28/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sở hữu mốt chiếc tivi màn hình lớn không chỉ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng hơn mà còn giúp bạn có thể biến phòng khách nhà mình trở thành rạp chiếu phim lại tại nhà. Cùng khám phá chiếc Tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA này nhé.

Màn hình 75 inch siêu lớn, thưởng thức trọn vẹn với mọi góc nhìn

Smart Tivi 75NANO95TPA sở hữu màn hình lớn với kích thước lên đến 75 inch cùng với đường viền màn hình mỏng cho vùng hiển thị lớn hơn; mang lại trải nghiệm xem phim không giới hạn khung viền đen như các dòng sản phẩm trước đây.

Thưởng thức xem phim chiếu rạp tại nhà với Tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA

Vậy nên chiếc tivi LG 75 inch này không chỉ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn mà còn giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Tivi 8K cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét

Smart tivi LG 75 inch 75NANO95TPA có độ phân giải màn hình 8K sắc nét đến từng chi tiết với 33 triệu điểm ảnh. Mọi nội dung sẽ hiện lên chân thực ngay trước mắt bạn.

Bên cạnh đó Smart tivi LG này còn sử dụng màn hình NanoCell giúp loại bỏ các màu xỉn, hấp thụ ánh sáng dư thừa và nâng độ thuần khiết của phổ RGB; giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, thu hút cho bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh chân thực tự nhiên ngoạn mục như ngoài đời thực.

Đặc biệt chiếc tivi LG 8K này còn có khả năng nâng cấp chất lượng những nội dung đầu vào thấp lên gần chuẩn 8K; giúp bạn có thể xem phim với chất lượng vượt trội.

Âm thanh chất lượng cao bao phủ toàn bộ căn phòng

Với sự kết hợp của công nghệ AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro và Clear Voice Pro; Smart tivi LG 75 inch này mang đến hệ thống âm thanh chất lượng cao.

Trong đó công nghệ AI Acoustic Tuning mang đến khả năng tối ưu âm thanh theo từng không gian cụ thể. Với khả năng nhận biết vật cản sẽ giúp âm thanh không bị méo hay rè.

Thưởng thức xem phim chiếu rạp tại nhà với Tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA

Công nghệ AI Sound Pro tự động thay đổi âm thanh theo từng nội dung mà bạn đang xem; thích hợp với các cảnh phim hành động, cho bạn cảm những cảm nhận chân thật nhất.

Ngoài ra công nghệ Clear Voice Pro trên tivi LG sẽ loại bỏ các tạp âm từ môi trường bên ngoài; giúp tăng âm lượng giọng nói và bạn có thể nghe rõ từng lời thoại tranh bị xao lãng.

Thưởng thức phim chuẩn rạp ngay tại nhà với bộ đôi công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp bạn có thể thưởng thức phim chuẩn chiếu rạp ngay tại nha.

Dolby Vision IQ có khả năng điều chỉnh các cài đặt thông số của hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh khi bạn xem. Còn Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều với khả năng tái hiện cùng lúc nhiều loại âm thanh; mang đến nội dung vô cùng sống động như diễn ra ngay gần bạn.

Hiện thực hóa góc nhìn của đạo diễn thông qua FilmMaker Mode

Thưởng thức xem phim chiếu rạp tại nhà với Tivi LG 75 inch 8K 75NANO95TPA

Ngoài những công nghệ trên; tivi LG NanoCell này còn được tích hợp chế độ xem phim FilmMaker Mode. Khi sử dụng chế độ này; tivi sẽ tự động tắt chế độ làm mịn chuyển động mà giữ được tỷ lệ khung hình, tốc độ khung hình và màu sắc; giúp bạn cảm nhận chính xác những nội dung mà nhà làm phim muốn truyền tải.

Với những ưu điểm trên; Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA thực sự là một chiếc tivi không thể thiếu giúp biến phòng khách của gia đình bạn trở nên tiện nghi, sang trọng; mang lại trải nghiệm xem tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook