0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu Casper của nước nào? Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Ngày Đăng: 16:49 09/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Casper là của nước nào, sản xuất từ đâu, liệu sử dụng có tốt không? Nếu bạn chưa nắm rõ, cùng chúng tôi đi tìm hiểu và chỉ ra cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper nhé.

Thương hiệu Casper nổi tiếng

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, có trụ sở chính đặt tại thủ đô Bangkok. Gia nhập Việt Nam năm 2016, công ty này đang dần trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Công ty đã không ngừng cải tiến và phát triển để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng để vươn tới thương hiệu Điện tử – Điện lạnh – Điện gia dụng hàng đầu trên toàn thế giới.

Thương hiệu Casper của nước nào? Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Đối với các sản phẩm phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan, thông qua sự kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của hãng và quốc tế để đưa đến người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất.

Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Khi nhìn vào một mã sản phẩm, người sử dụng sẽ không thể nắm rõ những thông số mà model đấy biểu thị. Hãy đọc kỹ nội dung dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách đọc tên các dòng tủ lạnh Casper nhanh chóng để hỗ trợ trong việc phân biệt mẫu tủ lạnh này nhé.

Thương hiệu Casper của nước nào? Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Ký hiệu sản phẩm của Casper

Ký tự đầu tiên của model biểu thị dòng sản phẩm của thương hiệu. Theo sản phẩm minh họa là chữ R, đây là ký hiệu về dòng sản phẩm tủ lạnh của hãng Casper.

Cửa và kết cấu của tủ lạnh

Theo như hình biểu thị phía dưới là chữ S, đây là dòng tủ lạnh side by side. Ngoài ra, người sử dụng có thể gặp một số ký hiệu chữ cái khác mà có thể gặp như :

  • O (One Door): Kiểu tủ lạnh Casper 1 cửa.
  • T (Top Freezer): Kiểu tủ lạnh Casper ngăn đá trên.
  • B (Bottom Freezer): Kiểu tủ lạnh Casper ngăn đá dưới.
  • M (Multi Door): Kiểu tủ lạnh Casper nhiều cửa.
Thương hiệu Casper của nước nào? Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Dung tích tủ

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các dãy số hiển thị trên model và nhận biết đó là dung tích tổng của tủ lạnh thương hiệu Casper. Dung tích tổng của các model mang thương hiệu này đều được đặt sau dấu gạch ngang.

Chất liệu cánh tủ

Ký tự tiếp theo là về chất liệu cánh tủ.Theo hình ảnh là chữ V, chất liệu thép không gỉ của cánh cửa tủ lạnh thương hiệu đến từ Thái Lan.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số chất liệu khác như:

  • P (PCM): Chất liệu kim loại sơn tĩnh điện.

Màu sắc cánh tủ

Ký tự tiếp theo trên hình ảnh là chữ B, ký tự này biểu thị màu đen viết tắt của từ Black là màu của cánh cửa tủ lạnh. Bên cạnh đó, còn rất nhiều màu sắc cho người sử dụng có thể lựa chọn cụ thể như sau:

  • G (Grey): Màu ghi bạc.
  • S (Sliver): Màu bạc.
  • D (Dark Grey): Màu ghi đậm.
  • T (Titan Grey): Màu xám titan.

Tiện ích nổi bật của sản phẩm

Tùy vào từng model của tủ lạnh mà có những tiện ích nổi bật. Theo như model sản phẩm bên dưới là chữ W, đây là ký hiệu về tiện ích lấy nước ngoài của tủ lạnh thương hiệu Casper.

Thương hiệu Casper của nước nào? Cách nhận biết các dòng tủ lạnh Casper

Bài viết đã chia sẻ về thương hiệu và cách nhận biết của dòng tủ lạnh thương hiệu Casper. Hi vọng qua bài viết, bạn nắm thêm được những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook