0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về máy giặt Aqua inverter 9.5 kg AQD-A951G.S

Ngày Đăng: 17:15 02/12/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S hay không, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhé!

Thiết kế máy giặt Aqua AQD-A951G.S hiện đại

Thông tin chi tiết về máy giặt Aqua inverter 9.5 kg AQD-A951G.S

Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S thuộc kiểu máy lồng ngang, sở hữu sắc xám, tối giản nhưng cũng cực kỳ nổi bật trong mọi không gian. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, các chi tiết trên thân máy đều được tối giản. Góp phần hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh hơn.

Bảng điều khiển có chú thích Tiếng Việt cảm ứng của máy cực kỳ nhạy. Cho người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một cái chạm nhẹ. Bạn sẽ ghi chú rõ ràng các phím chức năng cũng giúp người dùng mới làm quen nhanh chóng và sử dụng các chế độ dễ dàng.

Khối lượng giặt lớn , nhiều chương trình giặt để chọn lựa

Khối lượng giặt của máy giặt Aqua inverter AQD-A951G.S là 9.5 kg. Sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có số ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn.

Được tích hợp 12 chương trình giặt như: refresh, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, sợi tổng hợp, tiêu chuẩn, đồ hỗn hợp, cotton, vệ sinh lồng giặt,… Mỗi chương trình sẽ có công dụng riêng, người dùng có thể chọn chương trình diệt khuẩn để giặt các loại quần áo cần bảo an toàn như quần áo trẻ em, khăn tắm.

Chương trình giặt hơi nước diệt khuẩn

Thông tin chi tiết về máy giặt Aqua inverter 9.5 kg AQD-A951G.S

Nhằm đạt được hiệu quả cao trong quá trình giặt như loại bỏ được hầu hết các loại vi khuẩn, bỏ mạt, chất gây dị ứng cách hiệu quả bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn, máy giặt lồng ngang Aqua AQD-A951G.S được trang bị công nghệ giặt hơi nước.
Ở chương trình giặt này; Nước được làm nóng ở từ 60 ℃ tạo thành hơi nước, nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu
một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ: Chương trình giặt hơi nước được thiết lập các mức nhiệt độ với các chất liệu vải khác nhau như giặt diệt khuẩn : Giặt diệt khuẩn 90
℃,Cotton 60 ℃ ,Synthetic 60 ℃, Mix 60 ℃.

Chế độ giặt Refresh

Thông tin chi tiết về máy giặt Aqua inverter 9.5 kg AQD-A951G.S

Máy giặt Aqua inverter cửa trước AQD-A951G.S còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước để loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo, thậm chí có thể không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng.

Công nghệ rửa sạch xơ vải sót lại, đảm bảo chất lượng giặt sạch

Công nghệ Smart Dual Spray giúp bạn tiết kiệm thời gian làm vệ sinh cũng như đảm bảo chất lượng giặt giũ khi tự động phun ra các tia nước mạnh nhằm rửa sạch mặt bên trong cửa, ngăn chặn cặn bột giặt hoặc sơ vải còn sót lại sau mỗi mẻ giặt.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ này giúp người dùng tính toán những thông số như lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt một cách hợp lý và tự động thay vì phải vắt óc tính toán ra chương trình giặt và thông số phù hợp. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp cho máy giặt inverter Aqua AQD-A951G.S cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Giảm hư tổn, bảo vệ quần áo với lồng giặt Pillow

Lồng giặt của máy làm từ vật liệu thép không gỉ, có thiết kế hình dạng gối Pillow với các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ, tạo ra những tia nước phun mạnh mẽ, không chỉ làm tăng hiệu quả giặt giũ mà quần áo cũng được bảo vệ tốt hơn, tránh hư tổn sợi vải.

Ngoài ra, để mua được máy giặt Aqua AQD-A951G.S chính hãng có chất lượng tốt nhất cùng giá tốt nhất bạn nên tham khảo tại Điện máy Thiên Phú. Tại đây bạn còn được nhân viên tư vấn tận tình để chọn mua được sản phẩm máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính.

Mong rằng những thông tin trên giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook