0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thanh đốt trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 21:52 29/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R được đánh giá có khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả nhờ vào thanh đốt được trang bị. Vậy thanh đốt này có gì đặc biệt hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Là dòng bình nóng lạnh được thiết kế với dung tích 20 lít là lựa chọn thích hợp dùng cho gia đình có từ 2-4 thành viên. Bên cạnh đó, sản phẩm không làm bạn thất vọng bởi những tính năng vượt trội.

Đôi nét về bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R

Thanh đốt trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R có gì đặc biệt

Model Ariston SLim2 20R là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, tiện lợi, thiết bị còn có nhiều tính năng hữu ích, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng chữ nhật ngang được bo viền các góc cùng gam màu trắng – đen lịch lãm, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R làm điểm nhấn cho không gian nhà tắm của bạn. Thêm vào đo. ở mặt trước, còn có hai đèn báo hiệu chế độ hoạt động và nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn sử dụng nước nóng một các dễ dàng và an toàn.

Để đảm bảo độ an toàn và yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gia rẻ SLim2 20R đã trang bị hệ thống chống giật ELCB, rơ le chống cháy khét cùng rơ le nhiệt, ngăn ngừa sự rò rỉ điện hay cháy nổ. Từ đó, giúp bạn yên tâm và an toanf sử dụng hơn.

Thanh đốt trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 20 lít SLim2 20R có gì đặc biệt

Thanh đốt bình nóng lạnh là gì?

Thanh đốt trên bình nóng lạnh 20 lít SLim2 20R có gì đặc biệt

Thanh đốt nhiệt ở bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 20 lít SLim2 20R hay còn gọi với cái tên là thanh gia nhiệt. Đây chính là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi thiết bị làm nóng nước gián tiếp. Tác dụng chung của nó là nâng nhiệt độ của nước trong bình chứa lên tới 80 độ C.

Được làm từ đồng nguyên chất, mạ thêm vàng nhân tạo. Nhờ đó, có độ bền cao và không bị han gỉ theo thời gian. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng lâu dài, người dùng cũng nên kiểm tra và vệ sinh sợi đốt thường xuyên, để không ảnh hưởng đến tốc độ truyền nhiệt.

Thanh đốt trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R có vai trò như thế nào?

Thanh đốt trên bình nóng lạnh Ariston  SLim2 20R có gì đặc biệt

Đây là bộ phận khá quan trọng ở bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R. Bởi khi được sử dụng sẽ giúp:

  • Bảo vệ tối ưu lòng bình tráng men với tác dụng làm giảm nguy cơ khiến cho bình chứa nước trong máy nước nóng bị thủng hoặc bị rò rỉ, gây ra hiện tượng chập cháy điện.
  • Tăng cường hiệu suất đun nóng nước giúp cho quá trình đun nóng nước đạt tốc độ nhanh, từ đó nâng cao hiệu suất hoạt động của máy nước nóng.
  • Cho nguồn nước sạch, an toàn sinh hoạt mang khả năng hút cặn bẩn và phản ứng với tạp chất có trong nước, nhờ đó giúp cho nguồn nước sinh hoạt trở nên sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R được bán với mức giá 2.550.000₫- Mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và hiểu hơn về sản phẩm đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé. Để biêt thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook