0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo top 3 chiếc smart tivi lg giá rẻ chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 23:57 28/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như mà bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi nhưng vẫn còn băn khoăn và không biết lựa chọn cho mình chiếc tivi nào cho gia đình của mình thì bạn hãy tham khảo và lựa chọn ngay 3 chiếc smart tivi lg giá rẻ dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF. Chiếc tivi này mang cho mình những đặc điểm thiết kế ấn tượng. Nổi bật lên là gam màu đen lịch lãm với khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Chân đế được thiết kế theo kiểu hình chữ V đã tạo điểm nhấn cũng như là thu hút được người dùng.

Tham khảo top 3 chiếc smart tivi lg giá rẻ chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Về chất lượng hình ảnh thì chiếc smart tivi lg 55 inch này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Ngoài ra thì chiếc tivi này còn được trang bị hệ thống âm thanh có công suất lớn co bạn chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao và bủng nổ.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ9100PSD

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ9100PSD. Với khung viền mỏng đã tạo lên điểm nhấn mạng mẽ cho chiếc tivi này. Nó sẽ thu hút được mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng bạn. Ngoài ra Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Mọi hình ảnh giờ đây đều sẽ được trở nên chân thật và sắc nét.

Tham khảo top 3 chiếc smart tivi lg giá rẻ chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Công nghệ FilmMaker Mode trên tivi lg 4k này có thể tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động. Từ đó mang lại hiệu ứng hình ảnh đầy đủ và rõ ràng hơn. Giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn từng khung hình. Có thể cảm nhận hết những thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải.

Ngoài ra thì chiếc tivi này còn được trang bị tính năng tìm kiếm bàng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA. Với tấm màn hình có kích thước là 70 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích rộng. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm được những bộ phim điện ảnh không khác gì ngoài rạp.

Tham khảo top 3 chiếc smart tivi lg giá rẻ chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Bên cạnh tấm màn hình có kích thước lớn thì nó còn được trang bị công nghệ NanoCell. Công nghệ này cho phép chiếc tivi lg 70 inch này có khả năng hiển thị những hình ảnh có độ tương phản cao.

Công nghệ Al Sound nhận dạng giọng nói, hiệu ứng và tần số. Đồng thời tự động điều chỉnh âm thanh thích hợp với nội dung. Để bạn có thể nghe rõ từng giọng nói, từng chuyển động nhỏ nhất giờ đây sẽ được tái hiện một cách chân thật và sắc nét.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất chô mình bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc bạn cũng có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay và nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook