0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo những tính năng trên tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít

Ngày Đăng: 11:41 14/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình ngày nay. Trong bài viết dưới đây, cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo những tính năng trên tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít này nhé.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T150FA(BS) 130 lít được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp. Các luồng khí sẽ được phân bố đều bên trong tủ và đặc biệt là không đóng tuyết.

Nhờ vậy mà các thực phẩm được bảo quản bên trong tủ lạnh AQUA 130l AQR-T150FA(BS) sẽ được tươi ngon hơn và được bảo quản tốt hơn. Chế độ xả tuyết tự động theo chu kì nên người dùng cũng có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh và xả đông tủ lạnh.

Tham khảo những tính năng trên tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít

Diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Fresh Ag+ trang bị trên tủ lạnh AQR-T150FA(BS) 130 lít

Công nghệ Nano Fresh Ag+ hoạt động nhờ vào các phân tử bạc sẽ ngăn chặn và loại trừ triệt để vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Bầu không khí bên trong lòng tủ luôn sạch khuẩn và thoáng mát.

Bạn hoàn toàn có thể chứa nhiều thực phẩm trong nhiều ngày mà không lo vấn đề ám mùi gây lên. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị lâu hơn và đảm bảo chất lượng hơn.

Hệ thống đèn LED thông minh, hiện đại.

Bên trong lòng tủ được trang bị hệ thống đèn LED giúp người sử dụng dễ dàng lấy các vật phẩm ở bên trong. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cũng như độ sáng ở bên trong tủ một cách thuận lợi.

Ngoài những tính năng trên, hệ thống đèn LED còn giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa năng lượng, nhờ vậy mà tiết kiệm được chi phí sinh hoạt trong gia đình.

Tham khảo những tính năng trên tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít

Khay kính chịu lực tốt, dễ dàng di chuyển.

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T150FA(BS) 130 lít được các nhà sản xuất thiết kế thêm các tấm kính nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cất trữ của các bà nội trợ. Các tấm kính chịu lực tốt vô cùng bền bỉ và có thể tháo lắp dễ dàng.

Bên cạnh đó, chất liệu kính này còn hỗ trợ người dùng vệ sinh kính dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu bền bỉ cùng với chính sách bảo hành dài hạn

Với thiết kế ngăn đá trên và hai cửa truyền thống, cùng với chất liệu thép không gỉ bền bỉ. Tủ lạnh Aqua ngăn đá trên AQR-T150FA(BS) 130 lít hứa hẹn sẽ tạo được điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, người sử dụng có thể yên tâm dùng sản phẩm mà không lo vấn đề về máy.

Tham khảo những tính năng trên tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua ngăn đá trên AQR-T150FA(BS) 130 lít với nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại sẽ đem lại những lợi ích không ngờ. Liên hệ đặt mua tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi tới bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook