0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo lò nướng Bosch âm tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Ngày Đăng: 16:38 27/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4 được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới. Lò được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng với thiết kế sang trọng, lịch lãm. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Chức năng 3D Hotair khí nóng đảo đa chiều

Chức năng này giúp nhiệt độ lò nướng Bosch HBA534BS0A được phân bổ nhanh chóng và đồng đều, giúp bạn có thể nấu nướng đồng thời ở 3 tầng khác nhau. Các món ăn được chín đều có thể được nấu cùng một lúc mà không bị mất đi hương vị tinh túy ban đầu. Bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo bị cháy hoặc khôn chín đều.

Tham khảo lò nướng Bosch âm tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Khoang lò

Bên trong khoang lò được quét một lớp men bảo vệ có tác dụng chịu nhiệt, màu nhám đem lại sự sang trọng cho lò nướng.
Ngoài ra còn có hệ thống đèn chiếu sáng được gắn bên trong lò.

Tự động vệ sinh với công nghệ EcoClean Direct

Công nghệ EcoClean Direct được tích hợp lò nướng 71 Lít Bosch HBA534BS0A vừa được hỗ trợ làm sạch và vừa giúp tiết kiệm năng lượng. Bề mặt bên trong khoang lò được tạo thành từ một lớp các hạt gốm vi mô giúp phá vỡ các vết dầu mỡ bắn ra trong quá trình nướng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể với công nghệ thông minh đột phá này.

Tham khảo lò nướng Bosch âm tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển núm xoay và chữ hiển thị rõ ràng các thông số và các chức năng có trên lò nướng HBA534BS0A. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với các thành viên trong gia đình nhỏ.
Lò nướng serie 4 Bosch HBA534BS0A với chức năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát được thời gian hoạt động của thiết bị một cách tốt hơn và chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Dễ dàng làm sạch lò với Cleaning Assistant

Bạn muốn làm sạch lò nướng bị bám bẩn của mình một cách nhanh chóng? Chỉ khoảng 400ml nước và một ít nước tẩy rửa, sau đó bạn đặt chế độ làm nóng với nhiệt độ và thời gian thích hợp.
Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường của lò nướng 71 lít Bosch HBA534BS0A sẽ giúp làm mềm cặn bám bên trong lò nướng để bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn và vệ sinh lò một cách nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm sạch lò nướng của mình một cách triệt để.

Chức năng khóa trẻ em

Khóa trẻ em được trang bị trong Lò nướng serie 4 Bosch HBA534BS0A khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự tò mò tự nhiên của trẻ hoặc những thay đổi do vô tình chạm vào. Đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tham khảo lò nướng Bosch âm tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook