0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo hai mẫu máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh đang được quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 23:12 27/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến máy lọc nước thì AO Smith là thương hiệu được rất nhiều người yêu thích. Qua bài viết hôm nay hãy cùng tham khảo hai mẫu máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh để được quan tâm hiện nay nhé!

1. Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến là máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1. Đây là sản phẩm máy lọc nước rất tiện lợi với công suất lọc 11.8 lít/h phục vụ hai chế độ nước nóng và nguội. Nhu cầu về nước nguội giải khát hay nước nóng để pha trà, cà phê…sẽ được giải quyết ngay tức thì.

Không chỉ dừng lại ở đó AR75-A-S-H1 còn mang những đặc điểm đáng chú ý khác từ thiết kế tới tính năng.

Nổi bật về thiết kế để bàn nhỏ gọn

Máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1 là sản phẩm để bàn có kích thước khá nhỏ gọn. Với màu trắng trang nhã đặc trưng của AO Smith, sản phẩm tạo nên điểm nhấn tinh tế nhưng không kém phần hiện đại cho không gian căn bếp nhà bạn. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp chức năng khoá trẻ em vô cùng an toàn, nhất là đối với dòng máy có tính năng lấy nước nóng này.

Giám sát thiết bị bằng hệ thống kiểm soát điện tử

Sản phẩm máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử. Thiết bị điện tử kết nối với máy qua cổng USB giúp kiểm tra, phân tích, đánh giá vận hành máy, lõi lọc và thông báo lỗi. Người dùng dễ dàng quản lý thiết bị thông qua các cảnh báo của màn hình hiển thị trên máy.

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ
  • Sục rửa lõi lọc tự động
  • Van điện từ tích hợp
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Sử dụng tới 5 cấp lọc tiêu chuẩn chỉ với 3 lõi

Trang bị 3 lõi lọc đặc biệt thay thế cho 5 lõi lọc thông thường là điểm khác biệt ở máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh AR75-A-S-H1. Thiết kế nguyên khối do có cấu tạo đặc biệt đồng nhất và mật độ cao từ trong ra ngoài, dày hơn và nặng hơn 30% so với cùng loại trên thị trường, chống được nguy cơ lõi giả.

  • Lõi lọc kép Composite 2 trong 1 kết hợp giữa lõi lọc PP và carbon than hoạt tính nguyên khối loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, tạp chất rắn, cặn bẩn, bùn đất, clo, chất hữu cơ, màu và mùi.
  • Lõi RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Hơn thế nữa, công nghệ độc quyền của màng lọc RO trên máy lọc nước AO Smith giúp giảm lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi.
  • Lõi PAC: Tác dụng khử mùi và điều chỉnh vị, giúp nước sau lọc có vị tươi mát tự nhiên.

2. Máy lọc nước A.O. Smith Z7

Máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh Z7

Sản phẩm thứ 2 được nhắc tới là máy lọc nước AO Smith Z7. Vẫn mang thiết kế để bàn nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, kể cả những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp. AO Smith Z7 cũng có bình chứa dung tích nước thường là 9.2 lít và bình chứa nước nóng là 0.8 lít, đủ phục vụ gia đình 3-4 thành viên. Nhưng 2 vòi nóng lạnh riêng biệt so với việc sử dụng 1 vòi như dòng máy AR75-A-S-H1.

Có thêm sự khác biệt với dòng máy phía trên, máy lọc nước AO Smith nóng lạnh Z7 sử dụng tới 5 lõi lọc bao gồm:

  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi than hoạt tính Carbon block: Cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
  • Lõi lọc RO-Side Stream: Có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại.
  • Lõi lọc Silver – GAC: Tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị, giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Ngoài ra máy cũng có các chức năng như cảnh báo thay lõi, hiển thị bình chứa đầy…hay việc có chế độ sục rửa lõi lọc giúp tăng tuổi thọ của lõi cũng như máy.

Đặc điểm chung của hai sản phẩm

Cả 2 sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith Z7 và AR75-A-S-H1 có một đặc điểm chung là sử dụng màng lọc RO Side Stream. Đây là loại màng lọc độc quyền của thương hiệu này. Màng lọc này là công nghệ thẩm thấu ngược. Công nghệ này giúp tăng 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải, cho tỷ lệ nước thải:nước tinh khiết là 1:1, nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường. Màng lọc công nghệ RO Side Stream còn giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại.

Kết luận:

Trên đây là hai sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng đây là gợi ý hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook