0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:50 05/06/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu thông tin để chọn mua máy lọc nước? Vậy hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để tham khảo 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi bán chạy nhất nhé!

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi

Sản phẩm được nhắc đến đầu tiên chính là máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi. Sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng vẫn mang tới cho người dùng nguồn nước chuẩn sạch.

Thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp, nhưng vẫn tích hợp tới 10 lõi lọc:

  • Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, sạn, cát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
  • Lõi Smax Duo 3 Post carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO khỏi các tác nhân oxy hóa.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng.
  • Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Giúp kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96

Tương đương thiết kế và chức năng các lõi lọc với dòng máy U05, máy lọc nước Karofi KAQ-U96 đứng ở vị trí thứ hai. Trên sản phẩm này tích hợp thêm công nghệ AIOTEC giúp người dùng dễ dàng kết nối với wifi để theo dõi sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

  • Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị.
  • Cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Ngoài ra máy lọc nước KAQ-U96 sử dụng vòi có tích hợp đèn LED. Chỉ qua màu sắc của đèn led hiển thị, người dùng có thể dễ dàng phân biệt được: tình trạng hoạt động của máy, cảnh báo thay lõi và độ tinh khiết của máy.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 là một sản phẩm đáng để người dùng tham khảo.. Với thiết kế tủ kính cường lực nhỏ gọn, giúp không gian trở nên hiện đại, nổi bật. Việc tích hợp 2 vòi nước với 3 chế độ nóng- lạnh- nguội vô cùng tiện lợi. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Sản phẩm sử dụng bộ 3 lọc thô, màng RO Smax Purifim, cùng hệ thống 6 lõi chức năng: tiêu diệt vi khuẩn, bổ sung khoáng, Hydrogen có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp bảng điều khiển, hiển thị đẩy đủ thông tin về chỉ số tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi, cảnh báo lỗi để người dùng tiện theo dõi. Việc trang bị công nghệ AIOTEC hiện đại giúp bạn kiểm tra được chất lượng nguồn nước ở bất kì nơi đâu. Đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng về chất lượng nguồn nước và quá trình lọc của thiết bị.

Tổng kết:

Trên đây là một vài thông tin về top 3 sản phẩm máy lọc nước bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook