0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 mẫu máy giặt Sharp lồng đứng giá rẻ bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Ngày Đăng: 16:38 14/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Sharp giá rẻ, được thiết kế lồng đứng và dành cho gia đình từ 3-5 thành viên? Không chỉ vậy sản phẩm vẫn cần đảm bảo chất lượng và tính năng công nghệ hiện đại? Đừng bỏ qua bài viết này của Thiên Phú nhé !

1.Máy giặt Sharp 7.5kg ES-Y75HV-S

Tham khảo 3 mẫu máy giặt Sharp lồng đứng giá rẻ bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay
  • Kiểu dáng lồng đứng đơn giản nhưng tinh tế: Máy Giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV-S là loại máy giặt lồng đứng, sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian.
  • Máy còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo bẩn.
  • Hệ thông suy luận ảo Fuzzy Logic là hệ thống kiểm soát và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước giặt và thời gian giặt, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian giặt.
  • Quần áo sạch đẹp nhờ công nghệ giặt luồng nước 3 chiều : Máy giặt sử dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều, nhằm tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, giúp làm sạch vết bẩn trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp.

2.Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H

Tham khảo 3 mẫu máy giặt Sharp lồng đứng giá rẻ bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay
  • Máy giặt Sharp ES-W82GV-H có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu xám sáng với nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng sang trọng, dễ dàng phối với nội thất.
  • Giặt giũ hiệu quả với lồng giặt PUMP-UP không gây hư hại cho vải: Với lồng giặt PUMP-UP thiết kế đặc biệt không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt.
  • Bảo vệ sức khoẻ. hạn chế mùi hôi với mâm giặt kháng khuẩn Ag+ : Ngoài ra, máy giặt còn trang bị mâm giặt Ag+ còn giúp kháng khuẩn, giảm mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí với tự vệ sinh lồng giặt: Với chế độ này, máy giặt sẽ vận hành tự vệ sinh trong lồng giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng. Từ đó góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

3.Máy giặt Sharp 8.5kg ES-Y85HV-S

Tham khảo 3 mẫu máy giặt Sharp lồng đứng giá rẻ bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay
  • Máy giặt Sharp ES-Y85HV-S có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đơn giản & gọn gàng với màu sắc trung tính xám đen, phù hợp với mọi phong cách nội thất của gia đình. Bảng điều khiển của máy giặt được đặt ở mặt trên của máy, màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng quan sát và tùy chỉnh chức năng yêu thích.
  • Công nghệ Fuzzy Logic (hệ thống suy luận ảo): có khả năng tự động chọn chế độ giặt và lượng nước phù hợp dựa trên lượng quần áo trong lồng giặt. Fuzzy Logic giúp máy giặt lồng đứng Sharp ES-Y85HV-S tiết kiệm nước và thời gian giặt một cách hiệu quả.
  • Hệ thống thác nước thông minh 3 chiều tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, giúp làm sạch vết bẩn trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp.

Bài viết trên đây Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy giặt Sharp lồng đứng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình !

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook