0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tăng thêm không gian lưu trữ với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H

Ngày Đăng: 22:06 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhu cầu sử dụng của bạn lớn, mà chiếc tủ lạnh của gia đình bạn không thể đáp ứng được. Đặc biệt hơn là kích thước nhỏ gọn để có thể lắp đặt được cho không gian bếp. Thì chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H một giải pháp với ngăn chuyển đổi đa năng.

Vậy ngăn chuyển đổi này có gì đặc biệt và nó có thật sự phù hợp với gia đingh bạn hay không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn chuyển đổi thông minh

Tăng thêm không gian lưu trữ với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H một trong những dòng tủ lạnh được thiết kế ngăn chuyển đổi vô cùng tiện lợi. Cũng như thiết kế các dòng tủ lạnh khác ngăn phía trên cùng sẽ là ngăn đông, còn ngăn phía dưới sẽ là ngăn mát. Nhưng điểm nổi bật ở đây là ngăn chuyển đổi khi được thiết kế với phía giữa 2 dàn lạnh.

Điều này không chỉ mang đến cho người dùng sự sang trọng mà còn giúp khách hàng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất. Nhờ vậy mà việc phân chia thực phẩm và bảo quản thực phẩm linh hoạt và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nhiệt độ của ngăn chuyển đổi đa năng của tủ lạnh Electrolux 3 cánh EME3700H-H

Tăng thêm không gian lưu trữ với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H
  • Ngăn đông: Nếu như ngăn đông phía trên bạn đã bảo quản trật kín rồi nhưng bạn vẫn muốn bảo quản thêm một số thực phẩm khác nữa. Vậy rất đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi nhiệt độ ngăn chuyển đổi thành -12 độ C. Vô cùng tiện lợi và đa năng.
  • Ngăn đông mềm; Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ngăn chuyển đổi làm ngăn đông mềm, giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái đông mềm vô cùng tiện lợi.
  • Làm lạnh: Với nhiệt độ 0 độ C sẽ giúp bạn có thể làm lạnh nước và những thực phẩm tươi một cách hiệu quả nhất bên trong chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux EME3700H-H
  • Làm mát: Để có thể làm mát toàn bộ thực phẩm bên trong tủ lạnh và tạo thêm không gian bảo quản thì với ngăn chuyển đổi đa năng này bạn sẽ chỉ cần thay đổi nhiệt độ thành 3 độ C. Giúp thực phẩm bên trong ngăn được làm lạnh một cách tốt nhất.

Giá bán của dòng tủ lạnh Electrolux 350 lít EME3700H-H

Tăng thêm không gian lưu trữ với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H

Qua những thông tin hữu ích trên chắc hẳn bạn đã thấy được sự tuyệt vời mà dòng tủ lạnh này mang lại. Một lựa chọn thông minh nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày. Với giá bán chỉ 10.350.000 đồng một mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho bạn khi tìm hiểu và lựa chọn dòng máy này cho gia đình mình. Mang đến thiết bị đa năng và hữu ích nhất.

Nhờ ngăn chuyển đổi đa năng trên tủ lạnh Electrolux giá rẻ EME3700H-H mà người dùng có thể yên tâm hơn khi nhu cầu bảo quản có tăng cao hơn nữa. Vẫn luôn tươi ngon và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook