0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BC360WKVN 2 Cánh lại thu hút được nhiều người sử dụng đến thế?

Ngày Đăng: 17:06 08/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BC360WKVN 2 Cánh là model đang hot nhất trong năm 2022. Vậy lí do gì khiến chiếc tủ này lại thu hút được nhiều người sử dụng đến thế? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

tủ lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BC360WKVN

Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panaosnic

  • công nghệ Multi Control giúp hệ thống tủ lạnh điều chỉnh đa dụng kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ với luồn lạnh độc lập nhờ đó giúp tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama có khả năng làm lạnh đa chiều, mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách ngăn chứa của tủ lạnh giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong nhiệt độ tối ưu nhất, đều đặn nhất.
  • Đặc biệt, tại tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ chuẩn -3. Đồng tời, với thiết kế mới tủ lạnh mở rộng ngăn hơn 78% so với thiết kế cũ và có thêm khay nhuôm hút nhiệt làm lạnh nhanh hơn, bảo quản tốt hơn.
  • Với Prime Fresh+ sẽ đem đến hiệu quả cấp đông gấp 4 lần và giảm ôxy hóa lên đến 20% đồng thời tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm vì không cần phải rã đông.
công nghệ làm aljnh

Công nghệ khử khuẩn và làm sạch đỉnh cao

  • Công nghệ Ag Clean với các phân tử bạc giúpngăn chặn đến 99.9% vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hiệu quả, giữ trọn dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Tạo ra thiết kế khay lấy nước ngoài vừa tiện dụng lại đảm bảo vệ sinh. Khay chứa nước với chất liệu kháng khuẩn tích hợp bộ lọc carbon khử mùi đem đến cho bạn cốc nước mát lạnh và sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
  • Chất liệu ngăn lấy nước còn làm bằng vật liệu cao cấp không chứa chất BPA gây ưng thư đảm bảo sạch và an toàn.
khử khuẩn tốt

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ tiết kiệm điện năng

  • Với công nghệ biến tần Inventer và công nghệ cảm biến Econavi kết hợp giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng đến mức thấp nhất.
  • NR-BC360WKVN có khả năng nhận biết mức độ ánh sáng, nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ bên trong tủ lạnh và tần suất mở cửa tủ, từ đó đưa ra mức nhiệt phù hợp giúp làm lạnh thực phẩm hiệu quả, hạn chế hao phí năng lượng.
  • Bên cạnh đó công nghệ Inventer còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ nhưng vẫn duy trì được khả năng làm lạnh nhanh và ổn định.
công nghê j inventer

Kết luận:

Trên đây là những công nghệ nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BC360WKVN 2 cánh chúng tôi liệt kê được sau quá trình tham khảo ý kiến của những người tiêu dùng. Mã model này thực sự là sản phẩm gái cả phải chăng, chất lượng tốt và thu hút người dùng, khiến cho nhiều người yêu thích. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook