0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh là model mà bạn nên chọn?

Ngày Đăng: 08:46 23/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những model bạn nên chọn ở thời điểm hiện nay đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Lý do bởi sản phẩm sở hữu vẻ ngoài độc đáo, có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương xám tràn viền

Bạn nên chọn sản phẩm này bởi đầu tiên là ở thiết kế với một vẻ đẹp khá mới mẻ độc đáo có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Một chiếc tủ 2 cánh với thiết kế quen thuộc khi bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Có tay cẩm ẩn với bề mặt phẳng tạo sự đồng nhất giữa hai ngăn. Độc đáo khi bao phủ bên ngoài là mặt gương xám, thiết kế không khung viền với đường nét vuông vắn trông khá sang trọng và đẳng cấp.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh là model mà bạn nên chọn?
Thiết kế mặt gương hiện đại

Dự trữ hiệu quả với dung tích lên tới 349 Lít

Bạn sẽ dự trữ thoải mái với dung tích 349 lít ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG). Nó phù hợp với nhiều hộ gia đình và có thể tiết kiệm thời gian đi mua sắm khá nhiều. Bạn sẽ chất thực phẩm một cách thoải mái và sử dụng lâu dài nhờ công nghệ bảo quản giúp giữ tươi, đảm bảo độ bền bỉ vượt thời gian.

Sử dụng hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Colling

Có ưu điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh thường. Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí di chuyển độc lập tại hai ngăn. Đảm bảo làm lạnh nhanh, giữ ẩm lâu và đảm bảo độ tươi vượt trội. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh riêng biệt nhờ quạt kép và nó có thể tránh mùi luân chuyển qua lại ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 có làm đá tự động

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh là model mà bạn nên chọn?
Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) vì thế sẽ mang tới nhiều tiện ích. Đây cũng là một lý do khá quan trọng nữa khiến bạn nên lựa chọn mẫu sản phẩm này. Nó sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian cũng như thao tác, không phải làm đá theo cách truyền thống.

Bình trữ nước sẵn trong ngăn mát, bạn chỉ việc đổ nước lọc, hoặc nước tinh khiết. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông liên tục để làm đá giúp bạn sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm. Khi lấy đá sẽ không phải châm nước và khay như trước.

Cấp đông mềm -3 độ C cùng các chế độ chuyển đổi

Ngăn Selectable Zone trong chiếc tủ này sẽ giúp người dùng dự trữ hiệu quả được gần như mọi loại đồ dùng khác nhau. Bạn chỉ cần đơn giản thay đổi nhiệt độ cho phù hợp trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh là model mà bạn nên chọn?
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ
  • Chế độ làm mát 3 độ C hoạt động giống như ngăn mát thông thường, bạn có thêm diện tích trữ cho ngăn mát.
  • Chế độ làm lạnh 1 độ C thích hợp làm lạnh đồ uống, nhiệt độ thấp hơn bình thường cho bạn trữ sữa, trứng, bơ.
  • Chế độ cấp đông mềm -3 độ C giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày mà không lo đông cứng hay đóng đá.
  • Chế độ đông lạnh – 12 độ C thích hợp để dự trữ lâu dài các mặt hàng, có thể làm đông nhanh, hạn chế tan chảy.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn trữ rau quả thông minh

Thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) trang bị ngăn trữ rau quả vô cùng thông minh, tiện lợi. Bạn sẽ chứa với số lượng lớn, đảm bảo không lo mùi lây nhiễm nhờ thiết kế kế kín khí và đảm bảo cân bằng độ ẩm khá lý tưởng. Duy trì độ ẩm, độ tươi ngon vượt trội tới 7 ngày.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh là model mà bạn nên chọn?
Ngăn rau củ riêng biệt

Đó là những lý do giải thích vì sao mẫu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GMG) lại là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn ở thời điểm này. Model đáp ứng tốt mọi vấn đề, mang tới nhiều tiện ích và đặc biệt có giá cũng không quá cao khi chỉ khoảng 14.950.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook