0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Ngày Đăng: 10:52 29/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói về khả năng bảo quản thực phẩm thì khó có một sản phẩm nào làm tốt hơn tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X). Đây là model cao cấp được trang bị nhiều công nghệ cao và ngoài việc giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ thì sản phẩm còn mang tới rất nhiều tiện ích khác.

Một số công nghệ giúp thực phẩm bảo quản tốt

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng Frost Recycling

Đây là một trong những công nghệ vô cùng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ và góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Frost Recycling sử dụng lớp băng tuyết trên dàn lạnh sẽ được tái tạo trở thành khí lạnh và được đưa đến các ngăn bên trong tủ. Ngay cả khi máy nén không vận hành thì nó vẫn sẽ hoạt động hiệu quả, nhờ đó duy trì được độ lạnh để bảo quản tốt thực phẩm.

Tại sao tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV với công nghệ 2 dàn lạnh

Dàn lạnh được thiết kế riêng bên trong ngăn đá và ngăn lạnh, nhờ đó khả năng làm lạnh và cấp đông ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) sẽ được tăng cường, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu, kéo dài thời gian sử dụng cũng như giảm thiểu tình trạng lẫn mùi giữa 2 ngăn này.

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Cảm biến nhiệt độ tự động chuyển chế độ cài đặt, giúp cho thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn sẽ được cấp đông nhanh chóng, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm sẽ không bị chảy nước, giảm sự phân hủy và biến đổi chất. Đồng thời sẽ giữ được trọn vẹn kết cấu, giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tại sao tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Dung tích 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV với ngăn chân không Vacuum

Đây là một ngăn đặc biệt trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) nó sẽ giúp cho thực phẩm giữ được màu sắc, hương bị, thẩm thấu gia vị nhanh. Ngăn được được thiết kế với cấu trúc kín khí và duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm nhờ máy bơm hút chân không kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led.

Ngăn rau quả thông minh Aero-care giữ ẩm vượt trội

Ngăn Aero-care sẽ duy trì độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng giúp cho rau, củ, quả luôn trong tình trạng tươi ngon dù sau thời gian dài. Sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide, nhờ đó kiểm soát được quá trình hô hấp của rau củ quả. Bạn sẽ sử dụng với hiệu quả cao, thực phẩm luôn được mọng nước, giữ được hàm lượng Vitamin thiết yếu.

Một số ưu điểm khác có trong sản phẩm

Tại sao tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) giúp thực phẩm bảo quản tốt?
R-HW540RV(X)
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) sở hữu mặt gương pha lê đẳng cấp với gam màu xám ấn tượng sẽ mang tới sự sang trọng và lôi cuốn hơn cho không gian nội thất.
  • Tiện lợi khi có 6 cửa sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác, không phải mở cửa hoàn toàn giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Điều khiển tiện lợi thông qua màn hình cảm ứng ẩn được thiết kế chìm gọn gàng và hết sức tinh tế.
  • Tự động làm đá giúp người dùng giảm được thời gian cũng như thao tác và chỉ việc châm nước vào khay sử dụng đơn giản.
  • Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp hơi lạnh được giữ ổn định và lâu dài hơn, khi mất điện có thể lên tới 15 giờ mà không lo hư hỏng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) có khả năng bảo quản thức ăn tốt là nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh và vô cùng hiện đại. Sản phẩm còn mang tới nhiều tiện ích khác giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook