0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 22:10 04/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm hiện được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp, đó là tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK). Đây là model 2023 sở hữu rất nhiều điểm vượt trội và không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế bên ngoài mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ.

Thiết kế mặt gương đen tràn viền làm nổi bật không gian bếp

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vì thế chiếc tủ này được người dùng lựa chọn rất nhiều. R-WB700VGV2(GBK) trang bị mặt gương đen không khung viền cùng những đường nét vuông vắn, tạo nên một tuyệt tác hoàn hảo mà mọi người dùng đều bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu. Sự kết hợp hài hòa tại nên một sự đồng nhất trông vừa đẹp, vừa gọn gàng và người dùng khá dễ dàng khi đặt tại bất cứ vị trí nào trong phòng.

Tại sao tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) còn được tích hợp màn hình cảm ứng cực kỳ tiện lợi với các thông số chìm ấn tượng. Bạn sẽ quan sát hiệu quả và khi cần chỉnh chỉ cần thao tác đơn giản, nhẹ nhàng với những cái chạm.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) có khả năng dự trữ tốt

Lý do tiếp theo là bởi sản phẩm này có khả năng dự trữ thực phẩm rất tốt vì thế được nhiều người dùng lựa chọn. Ta có dung tích ngăn đông: 108 lít, ngăn lạnh: 433 lít và ngăn chuyển đổi đa năng (Lạnh, Mát, Đông mềm, Đông lạnh) : 104 Lít. Như vậy bạn sẽ khá thoải mái trong việc dự trữ và có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể.

Đối với ngăn chuyển đổi đa năng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 4 cấp độ: Làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Điều chỉnh từ 3 tới -12 độ C một cách hiệu quả. Thêm vào đó là ngăn rau củ kép thiết kế kín khí tránh mùi cùng khả năng trữ rộng rãi.

Tại sao tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?

Chưa hết tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) còn trang bị ngăn chân không Vacuum, bảo quản thực phẩm trong môi trường áp suất khí quyển giúp thực phẩm giữ trọn được dưỡng chất. Nó đảm bảo màu sắc, hương vị và các giá trị dinh dưỡng thiết yếu sau một khoảng thời igan dài.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) sẽ mang tới nhiều tiện ích cho người dùng và ta có thể kể tới như:

  • Tính năng làm đá tự động sẽ giúp giảm đáng kể thời gian và thao tác làm đá. Bạn không phải châm nước vào khay mà thay vào đó là sử dụng bình trữ tại ngăn mát.
  • Chế độ Quick Cooling tăng cường công suất mạnh mẽ trong ngăn mát giúp cho việc làm lạnh thực phẩm trở nên nhanh hơn và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
  • Bộ lọc Triple power sẽ giúp duy trì độ ngon, giữ hương vị vượt trội, bỏ 7 thành phần mùi khó chịu và ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.
  • Chế độ Quick Freezing đẩy nhanh quá trình làm đá nhanh hơn tới 24%. Đảm bảo việc cấp đông nhanh chóng và ngăn ngừa tình trạng chảy nước của thực phẩm.
Tại sao tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) được lựa chọn nhiều là bởi có thiết kế bên ngoài sang trọng, khả năng dự trữ tốt và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook