0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sử dụng điều hòa âm trần nối ống gió Midea

Ngày Đăng: 08:44 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Midea chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường con người. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

Thiết kế âm trần giúp không gian tinh tế hơn, tiết kiệm diện tích

Sản phẩm này có nhiều model i khác nhau dùng cho văn phòng, hội trường… đủ các loại điều hòa tủ đứng, treo tường, áp trần để bạn lựa chọn.

Điêu hòa âm trần nối ống gió của Midea hiện nay vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Làm lạnh ổn định, hoạt động không gây ồn

Thiết bị có khả năng làm lạnh tốt, có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt là luồng khí lạnh đi ra ngoài không lớn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà đặc biệt là những thành viên nhỏ tuổi và người già. Khi sử dụng trong những ngày nắng nóng, vẫn tạo được không gian thoáng mát, dễ chịu cho gia đình bạn.

Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa nối ống gió Midea có một số tính năng mới và hiện đại không kém gì so với các dòng điều hòa đến từ các thương hiệu khác là khả năng định hướng gió nhờ điều khiển, phát hiện rò rỉ chất lạnh, chế độ tự động làm sạch, chế độ turbo, chức năng ionier, follow me.

Công nghệ lọc khí hiện đại

Điều hòa nối ống gió giá rẻ của Midea sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Vận hành êm ái

Điều hòa nối ống gió giá rẻ nối ông gió vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Không khí làm mát trên diện rộng

Máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở.

Máy bơm tùy chọn

Điều hòa nối ống gió Midea sử dụng máy bơm để tăng hiệu suất làm mát, không khí làm mát nhanh hơn, hiệu quả hơn. Máy bơm của máy được tùy chọn, vì thế mà tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy bơm phù hợp nhất.

Chức năng tự khởi động lại

Sản phầm có thể tự động khởi động lại máy khi nguồn điện bị ngắt đột ngột. Sau khi nguồn điện được cấp lại, nó sẽ tự động khởi động và hoạt động theo các cài đặt trước đó.

Vệ sinh dễ dàng và đơn giản

Điều hòa nối ống gió Midea vệ sinh dễ dàng và đơn giản, không hề tốn thời gian giúp bạn an tâm sử dụng đảm bảo thiết bị bền đẹp với độ bền tốt nhất. Đừng để cái nắng nóng làm bạn cảm thấy khó chịu, vì thế mà hãy nhanh chóng lựa chọn điều hòa âm trần nối ống gió Midea để sử dụng nhé.

Qua những điều kể trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên sử dụng sản phẩm này đúng không? Thiên Phú hi vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được điều hòa phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook