0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua Smart tivi LG 50 inch 50NANO86TPA?

Ngày Đăng: 17:06 19/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 50 inch 50NANO86TPA sở hữu thiết kế sang trọng nhỏ gọn, độ phân giải 4K sắc nét cùng những công nghệ hiện đại. Chiếc tivi LG 50 inch này thực sự là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Smart tivi LG 50NANO86TPA thiết kế nhỏ gọn, sang trọng tôn lên không gian lắp đặt

Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch 50NANO86TPA sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Với chân đế hình bán nguyệt vững chắc, tinh tế; góp phần tăng thêm vẻ đẹp cũng như tạo điểm nhấn khi đặt tivi trên kệ, tủ.

Còn khi treo tường; chiếc tivi LG 50 inch này sẽ tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.

2. Thưởng thức hình ảnh có độ phân giải 4K sắc nét, sống động, chân thực

Smart tivi LG 50 inch 50NANO86TPA độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần full HD

50NANO86TPA là dòng tivi LG 4K có độ phân giải cao nên chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình 50 inch sẽ giúp hình ảnh hiển thị chính xác đến từng chi tiết. Đó là lý do bạn có thể cảm nhận được sự chân thực của những nội dung hiển thị; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Smart tivi LG 50 inch 50NANO86TPA sử dụng công nghệ NanoCell cho màu sắc rực rỡ, tự nhiên

Bên cạnh độ phân giải cao; Smart tivi LG 50 inch 50NANO86TPA sử dụng công nghệ Nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu; giúp hình ảnh hiển thị trên tivi có màu sắc chính xác. Từ đó, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh có màu sắc tuyệt đẹp và chân thực hơn trên chiếc tivi LG NanoCell này.

Đặc biệt với bộ xử lý α7 Gen4 Processor 4K và AI Picture – Face Enhancing có khả năng nhận diện khuôn mặt, nội dung hiển thị và sử dụng thuật toán sâu để phân tích và tối ưu hóa mọi nội dung trên tivi; giúp mọi điều chỉnh chất lượng hình ảnh và âm thanh đều trở nên tự động. Với những nội dung hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Mang lại hình ảnh có chất lượng cao và sắc nét trên chiếc tivi này cho bạn thưởng thức.

3. Trải nghiệm phim chiếu rạp ngay tại nhà nhờ công nghệ Cinema HDR

Chiếc tivi LG nanocell này được trang bị công nghệ Cinema HDR.C Công nghệ này có khả năng cân bằng hình ảnh và cho màu sắc chính xác. Khi kết hợp với các định dạng chuẩn HDR như: Dolby Vision, HDR10, HLG sẽ giúp hình ảnh càng trở nên sống động; cho bạn thưởng thức những thước phim chiếu rạp ngay tại nhà.

4. Âm thanh mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ AI Sound và Clear Voice III

Mọi âm thanh trên tivi LG 50NANO86TPA đều được tự động tối ưu hóa và điều chỉnh phù hợp theo nội dung xem nhờ công nghệ AI Sound thông minh. Kết hợp cùng với tổng công suất loa 20W; sẽ cho các hiệu ứng âm thanh thêm phần mạnh mẽ và sống động.

Ngoài ra, công nghệ lọc thoại Clear Voice III sẽ loại bỏ các tạp âm gây nhiễu xung quanh và tự nhận diện giọng nói. Giúp bạn nghe rõ lời thoại và hòa mình vào cùng các nhân vật trong phim.

Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; chiếc Smart tivi LG 50 inch này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt hất khi xem tivi.

5. Kho ứng dụng phong phú, giao diện dễ dùng, tính năng thông minh với hệ điều hành WebOS 6.0

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 với giao diện hệ điều hành được thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng. Hệ điều hành này tích hợp kho ứng dụng đa dạng, phong phú. Các ứng dụng như: MyTV, Netflix, Clip TV, Trình duyệt web, VieON, YouTube, Pops Kid,… sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Có thể thấy, chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO86TPA sở hữu những ưu điểm mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn, chất lượng tốt, sử dụng tiện nghi; Smart tivi LG 50NANO86TPA sẽ là sự lựa chọn tối ưu mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook