0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua máy giặt LG cửa trước 9Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:59 18/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước 9Kg là dòng máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Vậy dòng sản phẩm này có gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do nên mua máy giặt cửa trước 9kg của LG tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG của nước nào?

LG là một thương hiệu điện tử nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử dân dụng, thiết bị di động và thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu LG được người tiêu dùng Việt biết đến qua những dòng sản phẩm như: Tivi, máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,… hầy hết đều được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc hoặc Thái Lan. Trong đó, dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất đó là máy giặt

 Máy giặt LG của nước nào?

Các dòng máy giặt của LG luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bởi sản phẩm có chất lượng được đảm bảo, luôn cập nhật những công nghệ giặt mới, đem lại các trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người sử dụng.

2. Máy giặt LG cửa trước 9kg là gì?

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi bật trong đó có dòng máy giặt LG cửa ngang 9kg. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng và đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Với khối lượng giặt là 9kg cho một lần giặt, sản phẩm sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Hiện nay, máy giặt LG khối lượng giặt 9kg này có khá nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng từ 7 – 12 triệu đồng. Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức giá để lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình của mình.

Máy giặt LG cửa trước 9kg

3. Những ưu điểm nổi trội của dòng máy giặt LG 9kg cửa trước

Thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế

Điểm đặc biệt của những chiếc máy giặt LG 9Kg cửa ngang đó là thiết kế, được nhiều người dùng yêu thích. Với những gam màu trung tính tinh tế như trắng, xám ghi, đen, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sinh mới, bắt mắt cho không gian. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng an tâm về tuổi thọ cũng như độ bền đẹp của máy theo năm tháng.

Máy Giặt LG  9Kg

Hơn nữa, vỏ máy giặt còn được làm từ chất lượng cao chống bám bụi, hạn chế gỉ sét và cách điện tốt, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh vỏ máy, đồng thời nó còn tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng máy giặt trong khoảng thời gian dài. Hơn thế nữa, lồng giặt còn được làm từ thép cao cấp, không gỉ, giảm thiểu nấm mốc vi khuẩn, giúp người dùng thuận tiện hơn trong viêc vệ sinh lồng giặt.

Khả năng tiết kiệm điện

Thêm một điểm đáng chú ý của chiếc máy giặt LG cửa trước 9Kg này đó là được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất, mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Thêm vào đó, công nghệ Inverter này còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Đồng thời nó còn giúp máy vận hành mượt mà, êm á, ổn định và nâng cao tuổi thọ sản phẩm hơn.

Các công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt LG 9kg cửa trước

Công nghệ giặt 6 chuyển động (hay còn gọi là 6 Motion DD) sẽ mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người. Những chuyển động giặt và khả năng điều chỉnh công suất giặt đa dạng này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch vô cùng ấn tượng. Đồng thời công nghệ này còn chăm sóc. bảo vệ cho từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 9kg cửa ngang còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Một công nghệ giặt nổi bật chỉ có trên các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của LG. Công nghệ này không chỉ giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn mà nó còn loại tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho người dùng.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Đặc biệt, một số dòng máy giặt LG cửa ngang 9Kg còn được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Sử dụng đầu phun nước mạnh, phun trực tiếp lên áo quần với áp suất cao. Vì thế, bột giặt sẽ thẩm thấu sâu vào quần áo, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Với ứng dụng SmartThinQ cài đặt trên điện thoại, bạn có thể tải các chương trình giặt và kiểm soát năng lượng trên máy giặt LG này. Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người dùng có thể điều khiển các chức năng của máy từ xa mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi và thông minh.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước 9 kg còn được ứng dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Nhờ đó, máy sẽ giảm thiểu mức độ hư tổn sợi vải khi giặt cũng như giảm độ rung lắc của máy khi hoạt động, hạn chế tiếng động ồn ào, khó chịu một cách tối ưu.

Máy Giặt LG 9Kg

Tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước 9Kg đáng mua nhất

  1. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg – Giá bán: 8.650.000₫
  2. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg – Giá bán: 10.350.000₫
  3. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg – Giá bán: 9.450.000₫

Chắc hẳn, qua bài viết trên đây, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi tại sao nên mua máy giặt LG cửa ngang 9Kg này rồi phải không nào. Mong rằng với những thông tin hữu ích mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook