0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:47 27/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021 của hãng Samsung, sản phẩm nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Nhiều người dùng có ý định mua sản phẩm này vẫn chưa biết sản phẩm Samsung WW90TP44DSB/SV của nước nào? Tại sao nên mua? Ai nên mua? Tất cả những thắc mắc này về model máy giặt này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV của nước nào?

Đây là một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu dài ở Hàn Quốc. Samsung được thành lập vào năm 1938, tính đến nay Samsung trải qua 85 năm phát triển, các sản phẩm của hãng đã có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV và các sản phẩm máy giặt khác được bày bán ở nước ta đều được được sản xuất tại Việt nam. Các sản phẩm đều phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV?

Bạn nên mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV vì những lý do sau:

Thiết kế sang trọng, độc đáo: Máy giặt Samsung AI WW90TP44DSB/SV mang gam màu đen tinh tế cùng thiết kế cửa trước, đem lại cảm giác sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy này có khối lượng giặt 9 kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Bảng điều khiển thông minh AI Control: Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thông minh này sẽ dựa theo thói quen sử dụng và tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất. Do đó bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn chế độ giặt nữa.

Máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV 9Kg

Cảm biến thông minh: Được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Máy sẽ cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả, và thời gian giặt sao cho giặt sạch hiệu quả. Đem tới chu trình giặt giũ hoàn hảo nhất mà không phải tính toán nhiều. Dựa theo tính toán của AiWash, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ phân bố lượng nước giặt xả thích hợp, tránh lãng phí.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch: Sản phẩm được áp dụng công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, lưu giữ màu quần áo sáng mới theo thời gian.

Giặt sạch nhanh chóng: Được áp dụng công nghệ QuickDrive giúp quy trình giặt được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Nhờ sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt, cho chất giặt tẩy thấm sâu vào áo quần.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Vận hành êm ái: Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV được hãng ứng dụng cho công nghệ VRT Plus™. Mang thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao hơn. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Tiết kiệm điện năng: Nhờ có công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu máy lạnh sẽ làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành,. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác.

Nhiều tính năng thông minh: Bên cạnh điểm nổi bật trên thì sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại. Tính năng điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi với ứng dụng SmartThings. Tính năng vệ sinh lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em mang lại sự an tâm cho người lớn.

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Ai nên mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV?

Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV phù hợp với các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội nên sẽ dem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Để sở hữu máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV, bạn cần bỏ ra chi phí 8.850.000 triệu đồng. Một mức giá phù hợp cho sản phẩm với nhiều ưu điểm, nhiều công nghệ hiện đại lại tiết kiêm điện năng.

Hi vọng thông tin bài viết trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc tìm mua máy giặt phù hợp với gia đình. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook