0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL cho gia đình

Ngày Đăng: 14:35 20/04/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu giá thành hợp lí cạnh tranh trên thị trường. Mà bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL còn được khách hàng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu xem tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL cho gia đình nhé!

1.Tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL cho gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL lại được khách hàng tin dùng đến vậy. Các yếu tố tạo nên niềm tin của khách dưới đây chắc chắn sẽ cho khách hàng thêm sự yên tâm.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL cho gia đình

Bình nóng lạnh Rossi RSM-22SL được thiết kế theo phong cách Ý sang trọng. Kết hợp sắc nâu và trắng càng làm tôn lên vẻ hiện đại,sang trọng hơn cho sản phẩm.

Với dung tích lên đến 22 lít sẽ phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Vỏ bình nóng lạnh được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được sự va đập tốt. Từ đó tăng tuổi thọ và độ bền hơn cho máy.

Tiết kiệm điện năng và làm nóng nhanh

Gia đình bạn sẽ tiết kiệm được 15% điện năng tiêu thụ hàng tháng hơn. Bởi máy sẽ làm nóng nhanh hơn đạt công suất lên đến 2500W. Tiết kiệm được điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp ngăn ngừa các mảng vôi bám. Bình nóng lạnh Rossi RSM22SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn. Do được nhập khẩu từ Pháp nên bạn sẽ không phải chờ đợi nước nóng lâu. Chỉ trong 5P đầu tiên khi bật là bạn đã có nước nóng để sử dụng và cho bạn nguồn nước trong lành.

Với những công nghệ hiện đại và tiện ích bình nóng lạnh Rossi Moletty còn được bảo hành lên đến 7 năm,thanh đốt 1 năm. Bởi vậy mà sản phẩm này đã chiếm được không ít sự lựa chọn từ phía khách hàng.

2.Bình nóng lạnh Rossi RSM-22SL được bán tại Thiên Phú giá bao nhiêu?

Tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL cho gia đình

Hiện nay,chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SL được được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 1.590.000 đồng. Với mức giá bình dân này chắc chắc khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu cho gia đình mình.

Với nhứng tính năng hiện đại,tiết kiệm điện năng,an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chắc chắn chiếc bình nóng lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Hy vọng với những thông tin mà điện máy Thiên Phú mang lại.Sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhấc máy lên gọi đến số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất 24/7. Cùng đó hãy nhấn theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật những chương trình và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook