0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 cho gia đình mình?

Ngày Đăng: 16:45 28/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh 2 cánh vừa có thiết kế sang trọng lại có những tính năng công nghệ hiện đại? Vậy thì đừng bỏ qua tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 này nhé.

1.Thiết kế ngăn đá dưới, hiện đại

Tại sao nên chọn tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 cho gia đình mình?
  • Tủ lạnh Bosch 559 Lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 thiết kế độc lập 2 cánh mặt kính ngoài màu đen bóng sáng, tạo nên nét đẹp mạnh mẽ, hiện đại và sang trọng. Các thiết kế của tủ lạnh mang phong cách mới, hài hòa với mọi không gian bếp.
  • Màu đen bên ngoài giúp cho tủ lạnh luôn được mới và ít bị bám bẩn, không phải vệ sinh liên tục. Các ngăn tủ đảm nhận các chức năng riêng biệt tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cánh cửa tủ có thể lắp đặt đảo chiều, dễ dàng vệ sinh và tay nắm ẩn vào trong cánh
  • Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O serie 6 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tùy chỉnh nhiệt độ với thiết kế tối giản. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh một cách nhanh chóng tại tủ mát riêng và tủ đông riêng.
  • Bảng điều khiển với màn hình LED tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng nhiệt độ bên trong tủ.

2.Siêu tiết kiệm năng lượng

  • Sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội với nhãn năng lượng A+++ theo tiêu chuẩn châu Âu, chi phí tiền điện không còn là nỗi lo với người sử dụng. Ngoài ra tủ lạnh sở hữu dung tích thực tế lên đến 505 lít để dự trữ một lượng thực phẩm lớn trong thời gian lâu dài. Với dung tích này thích hợp với những gia đình đông người hoặc dự trữ nhiều thực phẩm

3.Công nghệ VitaFresh Plus

Tại sao nên chọn tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 cho gia đình mình?
  • Đảm bảo điều kiện lý tưởng để bảo quản cho cho thực phẩm tươi sống. Công nghệ này đảm bảo thực phẩm tươi sống như rau củ quả và cá thịt,… được bảo quản dưới nhiệt độ lý tưởng để độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng được kéo dài hơn 2 lần ở mọi thời điểm ( trong đó có 1 ngăn kéo VitaFresh Plus giữ rau củ quả tươi ngon đến gấp đôi và 2 hộp VitaFresh Plus để cá và thịt giữ tươi lâu hơn )

4.Bộ lọc mùi Airfresh

  • Bộ lọc mùi Airfresh có tác dụng kháng khuẩn và lọc nước thông minh giúp ngăn chặn và làm sạch các loại vi khuẩn gây hại cho tủ lạnh cũng như thức ăn. Nhờ có bộ lọc không khí với Carbon tích hợp có hiệu quả hấp thụ mùi, đảm bảo mùi của các loại thực phẩm không bị ảnh hưởng đến nhau, giữ thực phẩm luôn được tươi với đúng hương vị của nó.

5.Công nghệ Nofrost

Tại sao nên chọn tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 cho gia đình mình?
  • Công nghệ này sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng. Nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ lạnh Bosch, nội thất tủ và thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoặc hình thành sương giá. Điều này cũng có nghĩa tủ lạnh sẽ không bị đóng băng và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp, ổn định.

Tóm lại tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6 là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho gia đình của mình. Bởi sản phẩm không những có thiết kế sang trọng mà còn có khả năng tiết kiệm điện cao, dự trữ tốt, bảo quản hiệu quả cùng nhiều công nghệ khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook